Sắc màu Cuộc Sống

Những khoảnh khắc hài hước của ngày đầu tiên đi học và khi sắp bước ra khỏi trường

San San
Chia sẻ

Bất cứ ai khi nhìn lại chính mình của ngày đầu tiên bước vào trường và ngày cuối cùng của đời học sinh cũng sẽ phải bật cười, bởi lẽ không ngờ theo thời gian, con người có thể thay đổi ‘vi diệu’ đến thế!

Nhờ những bức ảnh chúng ta có thể đóng băng được những giây phút quan trọng nhất của cuộc đời mình. Ghi chép lại bao kỷ niệm vui, buồn lẫn lộn của thời học sinh đáng nhớ. Đó chính là khoảng thời gian đầu bạn một mình hay bẽn lẽn bên cạnh người thân bỡ ngỡ bước qua cánh cổng trường, và rồi ngay sau đó là chính bạn của ngày cuối cùng tại trường, trong dáng vẻ trưởng thành và ‘cứng’ hơn rất nhiều!

1

Ước mơ bé mãi bé mãi trong vòng tay của bố! Đặt hai khoảnh khắc cạnh nhau khi cô bé mới bỡ ngỡ vào trường và khi chuẩn bị giã từ ngôi trường đó, điều cảm động hơn cả là, cô gái thì sắp thành thiếu nữ còn người bố vẫn tươi cười, vẫn chiều chuộng con thì đã già đi rất nhiều…

2

Đến trường với ai đó có thể như một “nghĩa vụ”, nhưng với số đông còn lại, đây là nơi mà ta được thể hiện và rèn giũa chính mình, được hòa mình với biết bao bạn bè và những điều mới lạ. Hãy nhìn xem, các cậu bé vẫn không có gì thay đổi về nụ cười ấy, “xì - tai” ấy nhưng thân hình thì cứ cao lớn dần lên.

4

Một bức ảnh ghép thú vị của cậu bé trong ngày đầu tiên nghiêm trang đến trường và trong ngày cuối cùng.

Lại một niên học mới bắt đầu từ ngày hôm nay, nếu bạn còn ngồi trong ghế nhà trường, hãy tiếp tục đón nhận những thách thức và tận hưởng niềm vui tuổi trẻ sắp tới đi nhé! Bởi, khi bước qua cánh cổng trường, bạn không còn cuộc sống vô tư, hồn nhiên trong vòng tay thầy cô và bạn bè nữa đâu.

5

Cậu bé nép bên cạnh mẹ ngày nào giờ đã cao lớn như thế này! Nhưng có lẽ mẹ vẫn là người bạn và chỗ dựa vững chãi nhất cho cậu!

6

Chiếc sooc hoa huyền thoại trong ngày đầu tiên và cuối cùng bước qua cổng trường!

7

Mong rằng ước mơ của cô bé sẽ sớm trở thành hiện thực sau khi rời xa ngôi trường của mình.

Còn bây giờ, tiếp tục ngắm nhìn các khoảnh khắc nhiều cảm xúc đan xen về những bức ảnh “ngày đầu tiên đi học” và thời điểm cuối cùng tại trường - lúc mà chúng ta chỉ còn chờ để được hát câu “mong ước kỷ niệm xưa” … 8 9 10 11

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất