Đẹp

Những hotgirl khiến dân tình 'tá hỏa' khi lộ ảnh thời xa xưa

Theo Zing
Chia sẻ

Nhan sắc hoàn toàn khác biệt giữa trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ của các hot girl này khiến dân mạng không khỏi bất ngờ, thất vọng.

jessie

Jessie Vard (sinh năm 1999) là hot girl Thái Lan gốc Ireland mới nổi trong cộng đồng mạng. 9X được gọi là sản phẩm hoàn hảo của công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ. Bởi sau khi nâng mũi, niềng răng và làm trắng da, ngoại hình của cô trở nên khác biệt. “Bông hồng lai” không ngại công khai quá trình “dao kéo” trên trang cá nhân. Hiện Facebook hot girl thu hút gần 600.000 lượt theo dõi. Ảnh: FBNV.

jj

Han Areum Songi (sinh năm 1993) là hot girl trong giới ulzzang (những trai xinh, gái đẹp có ảnh hưởng tới phong cách giới trẻ Hàn Quốc). Tuy nhiên, loạt ảnh cũ của cô bị “khai quật” khiến nhiều người bất ngờ. 9X thừa nhận từng dao kéo để tự tin và thành công hơn. Hình ảnh hoàn toàn khác biệt của Han Areum Songi trong quá khứ và hiện tại trở thành hình mẫu cho nhiều cô gái Hàn Quốc kém sắc muốn theo đuổi. Ảnh: Instiz , Instagram NV.

vanrisa_namirach

Vanrisa Namirach khiến nhiều người ngỡ ngàng vì ngoại hình kém xinh trong quá khứ. Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Namirach “lột xác” trở thành hot girl với làn da trắng hồng và khuôn mặt thanh thoát. Cô gái Thái Lan hiện được gọi là “mỹ nữ vạn người mê”, thu hút hơn 200.000 fan trên Facebook. Ảnh: FBNV.

hii

Dawn Yang là hot blogger tại Singapore. Cô được hâm mộ bởi vẻ ngọt ngào, gợi cảm. Năm 2015, dân mạng tìm ra loạt ảnh cũ cho thấy diện mạo tầm trung của Dawn Yang và nghi ngờ cô nhờ cậy tới phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên xinh đẹp. Tuy nhiên, cô chưa bao giờ thừa nhận mình dao kéo. Ảnh: Plastytalk, Instagram NV.

fdf

Nonthaporn Teerawatanasuk (nickname Yae) là blogger thời trang có ngoại hình xinh đẹp, cách nói chuyện vui vẻ, thu hút. Để có được nhan sắc như hiện tại, cô gái 28 tuổi từng trải qua nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ. Ngoại hình “nhân tạo” không chỉ giúp hot girl Thái Lan thu hút nhiều fan, mà còn trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông, giới trẻ xứ Chùa Vàng. Ảnh: Surgecosmetic.

gggg

Bong QiuQiu (28 tuổi) - nữ blogger quyền lực nhất Singapore - từng có nhan sắc không mấy ấn tượng với gương mặt hốc hác và làn da xám xịt. Cô gái không ngại chia sẻ quá trình dao kéo, dù bị dân mạng “ném đá”. Với gương mặt xinh xắn như hiện tại, hot blogger thu hút gần 300.000 người theo dõi trên Instagram. Ảnh: Blog NV.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin mới nhất