Sắc màu Cuộc Sống

Những hình ảnh quá khứ của anh chàng mặt rắn luôn tự nhận mình đẹp tự nhiên

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Chờ mãi mà vẫn chưa thấy anh chàng mặt rắn Lưu Tử Thần tung bằng chứng "đẹp tự nhiên chưa từng qua dao kéo" của mình ra, thôi thì chúng ta đành lôi những bức ảnh từ thời xa xưa của anh ta ra để ngắm tạm vậy.

Với gương mặt quái dị, chiếc cằm nhọn hoắt như dao gọt hoa quả cùng những hình ảnh, phát ngôn gây sốc, anh chàng “mặt rắn” Lưu Tử Thần đã khiến dư luận phải xôn xao hết lần này đến lần khác.

1

Mới đây nhất, vào ngày 14/10, Lưu Tử Thần đã lặn lội đi gặp chuyên gia thẩm mỹ nước ngoài để xác minh “vẻ đẹp tự nhiên chưa từng qua dao kéo” của mình. Thêm lần nữa, các cư dân mạng lại được phen vừa sốc vừa buồn cười vì sự tự tin thái quá của anh chàng mặt rắn - kẻ luôn được coi là biểu tượng của công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ hỏng và photoshop lỗi.

Tuy nhiên, đã nhiều ngày trôi qua, người ta vẫn chưa thấy Lưu Tử Thần công bố kết quả giám định của chuyên gia. Mà kỳ thực, cho dù anh chàng có đưa ra đủ các loại giấy tờ chứng nhận thì cũng chẳng có ai thèm tin đâu, bởi những bức ảnh từ thời xa xưa của Lưu Tử Thần quả thật như một cái tát giáng thẳng vào mặt chủ nhân của nó.

2 Trong tấm ảnh chụp giấy tở tùy thân được chính Lưu Tử Thần đăng tải từ khi mới gây “tiếng vang”, có thể thấy anh chàng sinh ngày 1/12/1996. Thế nhưng sau đó ít lâu, anh ta lại đưa ra một bức ảnh giấy tờ khác, với gương mặt hoàn toàn thay đổi và năm sinh khác hẳn, là năm 2000 thay vì 1996.

Lưu Tử Thần từng tự nhận mình là con lai Nga - Nhật và hào hứng khoe đám bạn thân với gương mặt được đúc nguyên từ một khuôn mẫu với mình, nhưng nhìn bức ảnh ngày bé do chính anh ta đăng tải thì chẳng ai dám tin vào “dòng máu lai” ấy nữa.

3 Bên cạnh đó, trước đây chính Lưu Tử Thần cũng tự chia sẻ ảnh phẫu thuật thẩm mỹ của bản thân, thậm chí còn huênh hoang về sự giàu có của gia đình và chế nhạo những người không có điều kiện dao kéo giống như mình.

Nhiều người tỏ ra hết sức hoài nghi về mọi điều mà Lưu Tử Thần từng tiết lộ, bởi những lời nói bất nhất, “câu sau đá câu trước” của anh ta quả thật như dùng để “lừa trẻ con”. Nhưng khoan nói về xuất thân cũng như gia cảnh, tạm thời thì chúng ta hãy cùng nhìn lại những hình ảnh xa xưa của Lưu Tử Thần, để cảm nhận “vẻ đẹp tư nhiên chưa từng qua dao kéo” của anh chàng mặt rắn nổi tiếng “chém gió” này nhé!

5 4

6

Hình ảnh thời xa xưa của Lưu Tử Thần.

7

8

9

Anh chàng từng tự đăng tải ảnh phẫu thuật thẩm mỹ của bản thân.

10

12

11

Tuy nhiên sau đó, anh chàng mặt rắn lại luôn miệng tự nhận mình “đẹp tự nhiên”.

13

15

14

Những bức ảnh chỉnh sửa nhiều tới mức biến dạng của anh chàng khiến nhiều người hoảng hốt.

16

18

17

Hội bạn thân dường như được đúc từ một khuôn với Lưu Tử Thần.

20

19

Bên cạnh đó, chàng trai mặt rắn còn có sở thích đóng giả con gái rồi chụp hàng trăm bức ảnh tự sướng.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất