Sắc màu Cuộc Sống

Nhóm người vô cớ vào nhà đánh người phụ nữ vì nghi bắt cóc trẻ em đã thừa nhận do hiểu nhầm

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Bà Bảo đang ở nhà thì một nhóm người lạ túm tóc đánh tới tấp vì nghi bà chính là người bắt cóc trẻ em.

Ngày 15/3, Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết, đơn vị đã vào cuộc xác minh nội dung đơn của chị Nguyễn Thị Bảo (SN 1967, trú tại xã Nghi Diên, huyện Nghi Lộc) bị một nhóm người vô cớ vào nhà vu khống chị bắt cóc trẻ em và đánh chị tại nhà riêng.

Theo đơn trình bày, trưa ngày 6/3, chị Bảo đang ở nhà thì thấy một bé gái khoảng 10 tuổi vào nhà xin ăn cơm. Lúc này, tới bữa ăn trưa nên chị liền cho bé ăn cơm cùng các cháu của mình.

Đến khoảng 16h cùng ngày thì bất ngờ, có 3 người phụ nữ cùng 4 người đàn ông tới nhà xông vào dọa đánh và hô hoán bắt cóc. Sau khi có sự can ngăn của hàng xóm, những người này mới dừng lại và bỏ đi.

Ngoài ra, khi đánh chị Bảo nhóm người này đã quay clip và đưa lên mạng xã hội với nội dung tố cáo chị này bắt cóc trẻ con. Sự việc, khiến chị Bảo bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề những ngày sau đó.

Bà Bảo kể lại sự việc

Vào cuộc xác minh, Công an huyện Nghi Lộc đã xác định cháu bé vào nhà chị Bảo tên Nguyễn Thị O. (SN 2008), từ đó làm việc với gia đình cháu.

Gia đình cháu cho biết, do cô giáo gọi về không thấy cháu đâu nên mọi người đi tìm. Đúng lúc tìm đến nhà của chị Bảo thì thấy con đang ở đó, quá bức xúc và không kiềm chế được, một số người đã có hành vi tát chị Bảo đồng thời quay video.

Trong quá trình làm việc, gia đình cháu O. đã thừa nhận hoàn toàn những hành động của họ xuất phát từ sự hiểu nhầm và không kiềm chế được cảm xúc dẫn đến sự việc như trên.

Hiện Công an huyện Nghi Lộc đang tiếp tục hoàn tất các thủ tục để xử lý vụ việc theo đúng quy định của pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin mới nhất