Sắc màu Cuộc Sống

Phát hiện xe Camry lật nghiêng, nhóm người vội vã chung tay cứu tài xế nhưng lại gây tranh cãi

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Ngay sau khi phát hiện chiếc Camry bị lật nghiêng, một nhóm khoảng 10 người đàn ông đã cùng chung tay lật chiếc xe lại.  Lúc này, nhóm người phát hiện trong xe có 1 nam tài xế đang ngồi bất động, không tỉnh táo. Túi khí của xe không bung.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm người cùng chung tay lật chiếc Camry gặp nạn để cứu tài xế, tuy nhiên, hành động này lại khiến cộng đồng mạng tranh cãi gay gắt.

Theo người đăng tải clip, sự việc xảy ra vào khoảng 7h sáng ngày 21/7 tại khu vực gần vòng xoay Lê Trọng Tấn - Tố Hữu (Hà Nội).

Thông tin ban đầu, chiếc xe Camry di chuyển trên đường Yên Lộ hướng đi trung tâm khi đến khu vực gần vòng xoay Lê Trong Tấn bất ngờ lao vào giải phân cách giữa rồi lật nghiêng.

Clip: Phát hiện chiếc Camry lật nghiêng, nhóm người đàn ông xúm tay lật lại chiếc xe để cứu tài xế gây tranh cãi.

Theo đoạn clip, ngay sau khi phát hiện vụ việc, một nhóm khoảng 10 người đàn ông đã cùng chung tay lật chiếc xe lại.

Sau khi lật chiếc xe trở lại, lúc này, nhóm người mới phát hiện trong xe có 1 nam tài xế đang ngồi bất động, không tỉnh táo. Túi khí của xe không bung.

Sau khi đoạn clip đăng tải ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đáng chú ý, nhiều người tỏ ra không ủng hộ trước hành động vội vã của nhóm người này, dù rằng, đây là hành động có ý tốt. Theo đó, nhiều ý kiến cho rằng, trong tình huống này, khi túi khí không bung, tài xế chưa rõ tình trạng ra sao mà đã lật xe như thế thì chẳng khác nào cho tài xế xoay ngược một lần nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất