Sắc màu Cuộc Sống

Nhiều nữ nhân viên văn phòng hoảng sợ bật khóc khi được giải cứu khỏi đám cháy

Định Nguyễn
Chia sẻ

Vụ hỏa hoạn xảy ra tại tầng thượng tòa nhà Caoza trên đường Trần Kim Xuyến, Hà Nội khiến hàng chục nữ nhân viên văn phòng sợ hãi kêu cứu. Khi được đưa xuống đất an toàn có người sợ hãi đã bật khóc.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h30, tại ngôi nhà Caoza nằm trên đường Trần Kim Xuyến, phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội đã xảy ra một đám cháy khiến nhiều người làm việc bên trong bị mắc kẹt kêu cứu.

Theo đó, vào thời điểm trên, khói đen bốc nghi ngút tại tầng thượng của công ty cổ phần tập đoàn B.T.P. khiến hàng chục nhân viên tại công ty mở cửa sổ để la hét cầu cứu.

Ngôi nhà nơi xảy ra hỏa hoạn.

Nhiều người kêu cứu vì bị mắc kẹt trong ngôi nhà trên.

Khi được đưa xuống đất, nhiều nữ nhân viên sợ hãi bật khóc.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC số 3 đã điều hàng chục cán bộ chiến sĩ cảnh sát cùng xe cứu hoả đến cứu người và dập lửa. Sau khi được cứu đưa xuống đất an toàn, một số nhân viên văn phòng bật khóc, một số người thì sợ hãi, mặt bám đầy khói đen.

Theo chị H., (nhân viên công ty bị mắc kẹt trong đám cháy) cho biết, hiện tại chị đang rất hoang mang, không biết còn bạn bè nào của chị ở trên không.

Mặt ai nấy đều lấm lem khói bụi.

Nhiều người sợ hãi vì bị ngạt khói.

Có người sợ hãi bật khóc.

Rất đông người theo dõi vụ việc.

“Lúc đó tôi đang ngồi thì nghe thấy tiếng nổ ở tầng 5, tôi chạy ra thì thấy chiếc tủ lạnh bị chập điện và đang cháy. Sau đó đám cháy lan ra làm những nhân viên khác trong công ty không thể xuống được dưới”, chị H. vừa khóc vừa kể với giọng sợ hãi.

Đến khoảng 16h55 thì đám cháy cơ bản được khống chế, hàng chục nhân viên công ty đã được giải cứu. Tuy nhiên, ai cũng trong tâm trạng hoang mang, lo sợ, khuôn mặt vẫn bị lấm đen do khói bụi.

Hiện nguyên nhân vụ hoả hoạn đang được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất