Sắc màu Cuộc Sống

Nghi người đàn ông bắt cóc trẻ em, rất đông người dân vây kín ủy ban xã

Định Nguyễn
Chia sẻ

Nghi ngờ người đàn ông 35 tuổi có hành vi bắt cóc trẻ em rất đông người dân xã Đại Xuyên, huyện Phú Xuyên, TP.Hà Nội đã bắt giữ rồi giao cho công an.

Ngày 11/9, ông Nguyễn Văn Hoằng, Chủ tịch UBND xã Đại Xuyên, huyện Phú Xuyên, TP.Hà Nội cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một người đàn ông nghi vấn bắt cóc trẻ em bị người dân vây bắt.

Theo thông tin ban đầu vào sáng cùng ngày, một người đàn ông lạ mặt điều khiển xe máy đi đến khu vực đầu thôn Cổ Trai, xã Đại Xuyên thì dừng lại. Sau khi dừng lại ít phút, người này bất ngờ gọi một cháu nhỏ là người địa phương đang chơi ở gần đó rồi bế, đặt lên xe máy.

Nhận thấy sự bất thường, một số người đã hô lớn “bắt cóc trẻ em” khiến nhiều người dân làng truy đuổi, vây bắt người đàn ông này lại.

Người dân vây bắt người đàn ông bắt cóc trẻ em. (Ảnh: Facebook).

Thời điểm bắt người đàn ông trên nhiều người dân còn mang theo gậy để truy đuổi. Sau khi đưa người đàn ông với nghi vấn “bắt cóc trẻ em” lên trụ sở UBND xã Đại Xuyên, danh tính người này được xác định là N.H.H (35 tuổi, trú phường Phúc Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Theo ông Hoằng, tại trụ sở UBND xã, vì nhiều người dân vây quanh, kích động khiến công an chưa thể làm việc, lấy lời khai ban đầu của H.

Để đảm bảo an toàn cho người bị nghi vấn, UBND xã Đại Xuyên đã báo tin đến Công an huyện Phú Xuyên. Thời điểm H. bị đưa ra xe chuyên dụng, người dân vẫn chưa hết kích động. Hiện vụ việc đang tiếp tục được Công an huyện Phú Xuyên điều tra, làm rõ”, ông Hoằng thông tin thêm.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất