Sắc màu Cuộc Sống

Nhiều dấu hiệu chứng minh bé gái 9 tuổi người Việt bị hành hung dã man trước khi chết

Hoàng Kì
Chia sẻ

Trong quá trình điều tra, cảnh sát đã tìm thấy nhiều vết thương cho thấy nạn nhân nhỏ tuổi người Việt có thể đã bị hành hạ nặng nề kèm theo xiết cổ dẫn đến tử vong.

Ngày 26/3/2017, sau 2 ngày mất tích, thi thể bé Lê Thị Nhật Linh đã được tìm thấy ở bãi cỏ cạnh cống thoát nước trên khu vực sông thuộc thành phố Abiko, Chiba, Nhật Bản cách nhà nạn nhân 10km.

Quá trình điều tra diễn ra đến nay đã được 4 ngày, đã có nhiều dấu hiệu, chứng cứ được phát hiện để sớm làm rõ tung tích hung thủ. Theo điều tra sơ bộ, nạn nhân chết do nghẹt thở và có vết tích của việc bị xâm hại tình dục.

Sáng nay, 30/3 sở cảnh sát Chiba, Nhật Bản đã tiếp tục công bố cho giới truyền thông và người dân thêm tin tức mới. Phía cảnh sát cho biết, nạn nhân trước khi chết đã bị hành hung đến chảy máu mũi và có nhiều vết rách ở miệng. Những dấu tích này cho thấy trước khi bị xiết cổ, rất có thể bé đã bị đánh dã man.

Trong một diễn biến khác, khi được hỏi về thói quen sinh hoạt của Nhật Linh, một người quen của gia đình bé đã cho biết: “Linh thường đến trường muộn hơn các học sinh khác nên việc bé đi một mình diễn ra hầu như mỗi ngày.” Từ manh mối này, phía cảnh sát đã đưa ra nghi án, rất có thể tên sát nhân đã có cơ hội kiểm tra đồng hồ của người giám hộ và xác định được thời gian học sinh đến trường, từ đó chọn được thời điểm thích hợp nhất để ra tay.

Những ngày này, đoạn đường khuất được cho là nơi bé Linh gặp hung thủ được kiểm tra rất nghiêm ngặt.

Trước đó, vào ngày 27/3 một người dân đã tìm thấy balo đỏ và giao nộp cho cảnh sát. Sau đó một số quần áo bé gái đã được tìm thấy ở cách bờ sông nơi phát hiện thi thể 500m.

Hiện tại sở cảnh sát Chiba cùng rất nhiều tình nguyện viên vẫn đang tích cực tìm kiếm các vật dụng khác của nạn nhân để truy lùng dấu vết hung thủ.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Kì

Tin mới nhất