Sắc màu Cuộc Sống

Nhặt được ví tiền 5 triệu đồng, CSGT trả lại người đánh rơi

Theo Infonet
Chia sẻ

Đội CSGT số 6 – Phòng CSGT đường bộ - đường sắt - Công an TP. Hà Nội vừa cho biết, các chiến sĩ của đơn vị đã trao lại chiếc ví bên trong có hơn 5 triệu đồng tiền mặt và nhiều giấy tờ quan trọng cho người đánh rơi

Trước đó, vào khoảng 18h ngày 9/3, các chiến sĩ thuộc đội CSGT số 6 đang làm nhiệm vụ tại Ngã tư Trần Quốc Hoàn - Nguyễn Phong Sắc thì phát hiện một chiếc ví da nằm trên đường.

Chiến sĩ CSGT trao ví cho cô gái.

Qua kiểm tra bên trong chiếc ví, Tổ tuần tra phát hiện 1 chứng minh thư nhân dân mang tên Đinh Thị Huệ (25 tuổi, quê ở Sơn La) cùng các giấy tờ quan trọng khác như thẻ ngân hàng, đăng ký xe máy… bên trong chiếc ví còn có hơn 5 triệu đồng tiền mặt.

Ngay sau đó, Tổ công tác đã báo cáo về Đội CSGT số 6 để xin ý kiến Ban chỉ huy, đồng thời tìm cách liên hệ với người đánh rơi chiếc ví. Ngày 10/3, tại trụ sở Đội CSGT số 6, chị Đinh Thị Huệ - chủ nhân của chiếc ví vui mừng, xúc động trước việc làm của các chiến sĩ CSGT đội 6 nói chung và cá nhân tổ công tác nói riêng.

“Ngay sau phát hiện ra mình bị rơi ví tôi đã trình báo lên cơ quan công an, tuy nhiên hy vọng tìm thấy là rất nhỏ. Trong ví có nhiều giấy tờ rất quan trọng của tôi, thực sự tôi rất biết ơn các chiến sĩ CSGT”, chị Huệ nói

Đại úy Trần Quang Chinh, Đội phó đội CSGT số 6 chia sẻ, đây là một việc làm tốt, phát huy phong trào “CSGT - mỗi ngày một việc tốt”.

Cũng theo Đại úy Chinh, trong thời gian qua, có nhiều tấm gương sáng của cán bộ chiến sĩ lực lượng CSGT trong công tác đảm bảo TTATGT, đấu tranh phòng chống tội phạm, những tấm gương sáng đó góp phần xây dựng hình ảnh lực lượng CSGT trong khi thực hiện nhiệm vụ và cả trong đời thường “thân thiện, trách nhiệm, nhân văn”.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Infonet

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất