Sắc màu Cuộc Sống

Nhân viên quầy check-in bị nữ cán bộ công an chửi bới, doạ cho ế chồng: 'Chị H. đã gọi điện xin lỗi mình'

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo người đăng clip nữ đại úy công an gây rối tại Sân bay Tân Sơn Nhất doạ chạy 5 triệu Facebook cho ế chồng chia sẻ, bà H. đã xin lỗi nên gỡ bài viết và clip trên mạng xã hội.

Đêm 22/8, trên trang cá nhân, chị D.T.T - người trước đó đã đăng clip vụ chị Lê Thị H. (SN 1983, ở Cầu Giấy, Hà Nội) cán bộ Công an quận Đống Đa chửi mắng thậm tệ ở sân bay Tân Sơn Nhất cho biết chị H. “đã gọi điện xin lỗi mình”.

Trong đoạn chia sẻ, chị T. cũng khẳng định không có thế lực nào ép chị T. gỡ bài và clip trên Facebook xuống mà đó là sự lựa chọn của bản thân. Trên status cá nhân chị T. viết rõ: “Chị Hiền đã gọi điện xin lỗi mình vì một lúc nóng giận mà xúc phạm người khác.”

Chị T. cho biết, chị H., nữ cán bộ công an quận có hành vi chửi mắng mình đã gọi điện xin lỗi.

Cụ thể, trên status cá nhân, chị T. viết:

“Chào mọi người. Chắc mọi người thấy mình đã gỡ bài và clip xuống. Cảm ơn mọi người đã quan tâm và lo lắng có chuyện gì xảy ra với mình. Thật ra không có thế lực nào ép mình phải làm vậy cả vì đó là sự lựa chọn của mình.

Chị H. đã gọi điện xin lỗi mình vì một lúc nóng giận mà xúc phạm người khác. Bản thân gia đình mình có người làm trong ngành nên cũng không muốn làm khó người chạy lại. Hơn nữa trong clip còn có hình ảnh con gái chị, không nên vì lỗi sai của cha mẹ mà làm ảnh hưởng đến suy nghĩ của bé sau này. Chị đã nhận được bài học thích đáng từ nhiều phía cho sự ngông nghênh, coi thường người khác của bản thân. Vì vậy, mình xin phép tạm dừng mọi việc tại đây.

Mặt khác, mình cũng muốn tránh xa ồn ào, có 2 ngày mà mình đã stress rồi. Khi mình up clip không hề suy nghĩ nhiều, chỉ muốn một lòng bảo vệ những người đồng nghiệp cũ của mình. Thật sự cảm ơn cộng đồng mạng đã thông cảm cho những khó khăn trong công việc của các bạn và hy vọng mọi người sẽ nhìn nhận khách quan hơn về các bạn”.

Hình ảnh nữ hành khách gây rối tại sân bay.

Trong diễn biến khác, một lãnh đạo Công an quận Đống Đa (Hà Nội), cho biết đơn vị đã ban hành quyết định đình chỉ công tác 30 ngày đối với đại úy Lê Thị H., cán bộ Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự - Phản ứng nhanh Công an quận Đống Đa, để kiểm điểm, làm rõ việc nữ đại úy này có hành vi, lời nói không chuẩn mực với nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất (TP.Hồ Chí Minh).

Theo thượng tá Thi, trong thời gian đình chỉ công tác, đại úy Hiền vẫn phải đến cơ quan để báo cáo theo yêu cầu, phối hợp làm rõ các thông tin liên quan.

Trước đó, khoảng 15h30 ngày 11/8, hành khách Lê Thị H. (36 tuổi, trú tại Hà Nội) đi cùng khách Ngô Tiến D. và Lê Bảo A. đến làm thủ tục chuyến bay Vietnam Airlines mang số hiệu VN248 lộ trình TP.HCM - Hà Nội.

Chị H. có hành vi xô đẩy lực lượng an ninh sân bay.

Hành khách H. làm thủ tục chuyến bay, sau khi đã gửi 4 kiện (57 kg) đủ tiêu chuẩn miễn cước (tổng kg miễn cước 3 khách 60 kg) nhưng hành khách trên yêu cầu thủ tục viên gửi thêm 1 vali 8 kg nữa nhưng nhân viên làm thủ tục từ chối và đề nghị bà H. xách tay.

Tuy nhiên, bà H. đã không hợp tác với nhân viên hàng không và có hành vi to tiếng tại đảo thủ tục Đảo A-B sảnh A ga đi. Sau khi nhận được thông tin, Đội an ninh trật tự có mặt, và yêu cầu hành khách trên hợp tác.

Sau khi mời về Cảng vụ miền nam, bà H. tiếp tục to tiếng và có hành vi chống đối lực lượng an ninh trật tự như có hành vi xô đẩy, gây thương tích đối với nhân viên an ninh hàng không.

Xét đến tính chất vụ việc, Phòng giám sát an ninh đã quyết đinh chuyển giao vụ việc cho Đồn Công an Tân Sơn Nhất để tiếp tục xử lý vụ việc theo thẩm quyền.

Sau khi điều tra xác minh, Đồn Công an Tân Sơn Nhất đã thông báo Cảng vụ hàng không miền nam về việc quyết định xử phạt 200.000 đồng đối với bà H. về hành vi: “Gây mất trật tự ở khu vực Cảng”theo Điểm b khoản 1 điều 5 NĐ167, Quyết định này có hiệu lực từ ngày 17/8.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất