Sắc màu Cuộc Sống

Nhân viên ghi chỉ số nước bị chó cắn, còn bị nam thanh niên dùng đá đánh bể đầu ở Sài Gòn

Sâm Sam
Chia sẻ

Đang đi ghi chỉ số nước, một nhân viên Công ty cổ phần Cấp nước Chợ Lớn bị chó cắn, sau đó còn bị một nam thanh niên dùng đá đánh bể đầu.

Trưa 6/4, trao đổi với PV, bà Phan Thị Bích Hường - Chủ tịch UBND phường 9, (quận 6, TP.HCM) xác nhận trên địa bàn có sự việc một nhân viên Công ty cổ phần Cấp nước Chợ Lớn bị chó cắn, sau đó bị một nam thanh niên dùng đá tấn công khiến người này bị thương.

“Hiện thanh niên tấn công nhân viên trên đã được bàn giao cho Công an quận 6 để điều tra, làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích”, bà Hường nói.

Sau khi băng bó vết thương, anh Dương đến cơ quan công an trình báo. (Ảnh: Tuổi Trẻ).

Theo đó, trưa cùng ngày, anh Nguyễn Hải Dương (22 tuổi, ngụ TP.HCM), là nhân viên Công ty cổ phần Cấp nước Chợ Lớn đến căn nhà trên đường Bến Phú Lâm do chị Trần Thị Cẩm Tú (48 tuổi, ngụ quận 6) làm chủ để ghi chỉ số nước.

Khi đến nơi, anh Dương bất ngờ bị một chú chó từ đâu chạy đến cắn vào chân. Theo phản xạ, anh Dương vung tay khiến bình hoa bên cạnh rớt xuống đất bể. Lúc này, một thanh niên bên ngoài bất ngờ xông vào dùng đá tấn công khiến anh Dương bị thương tích trên đầu.

Anh Dương được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu. Sau khi băng bó vết thương, anh Dương đến cơ quan công an trình báo.

Công an sau đó mời nam thanh niên gây thương tích cho anh Dương đến làm việc. Tại đây, người này đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Hiện vụ việc đã được bàn giao cho Công an quận 6 tiếp tục làm rõ vụ việc trên.

Chia sẻ

Bài viết

Sâm Sam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất