Sắc màu Cuộc Sống

Nhân viên khách sạn Grand Plaza Hà Nội đuổi người dân trú mưa bão là người đã làm việc lâu năm và 'làm đúng nhiệm vụ của mình'

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo một đại diện lễ tân khách sạn 5 sao Grand Plaza Hotel, nam nhân viên đuổi người đứng trú mưa bão chiều ngày 29/8 đã làm việc lâu năm và người này “đã làm đúng nhiệm vụ của mình”.

Liên quan đến vụ nhân viên khách sạn 5 sao Grand Plaza Hotel đuổi người đứng trú mưa bão chiều tối ngày 29/8 đang gây tranh cãi trên cộng đồng mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng đã đánh giá khách sạn này 1 sao trên Google và fanpage để bày tỏ sự không hài lòng với cách ứng xử của nhân viên khách sạn này.

Hình ảnh nhân viên chỉ tay yêu cầu người trú mưa di chuyển đi nơi khác.

Trước sự việc này sáng ngày 30/8, chia sẻ với chúng tột một đại diện lễ tân khách sạn Grand Plaza cho biết, do ban giám đốc khách sạn này đi vắng nên chưa thể chia sẻ gì thêm với báo chí.

Theo ghi nhận, sáng hôm nay nhân viên xuất hiện trong đoạn clip nghỉ việc theo ca. Tuy nhiên, một nhân viên của khách sạn này cho rằng, sự việc không hoàn toàn đúng như trên mạng xã hội đã đăng tải. Theo người này, người bị dân mạng lên án đã làm đúng nhiệm vụ vì tại khu vực người dân trú mưa là lối đi lại của các phương tiện. Người quay clip đã cố tình làm cho sự việc xôn xao.

Nhân viên và bảo vệ khách sạn được cho là có hành vi đuổi người dân trú mưa.

Về nhân viên có hành vi đuổi khách người này đã làm việc tại đây từ lâu. Trong quá trình làm việc không vi phạm gì. Lý giải về hành vi đuổi người dân trú mưa khi mưa bão, vị nhân viên cho rằng do khu vực trước sảnh khách sạn thường xuyên có ô tô ra vào nên các phương tiện không được đỗ quá 5 phút.

Bạn nhân viên đó cũng đã làm đúng nhiệm vụ của mình. Bạn ấy có ra nhắc nhở người dân xuống khu vực hầm gửi xe để trú vì ở đây nhiều phương tiện đi lại”, nhân viên lễ tân lên tiếng.

Cũng theo nhân viên, thời điểm đó có khách VIP đang đến thì người dân đứng trú mưa đúng cái đường đi của khách VIP. Lúc này bạn nhân viên chỉ tay sang phía cổng, phía đường hầm rồi bảo mọi người qua đó đứng trú mưa. “Lúc đó tôi cũng không chứng kiến vụ việc nhưng nhân viên bảo vệ kể lại là anh ấy nói rất lịch sự: “chị ơi đi sang bên cái chỗ phía đằng kia để đỗ để trú vì đường đấy là đường khách VIP đi vào” chứ không có nặng lời gì, không hiểu như thế nào mà mạng xã hội, dân tình cứ chia sẻ ầm lên”, nhân viên lễ tân nói.

Vị nhân viên lễ tân cũng cho rằng khi thấy có người quay lại clip sự việc phía nhân viên khách sạn cũng không ngăn cấm gì. Nếu ở nơi khác không được quay chụp như vậy. Khi chúng tôi tiếp tục đặt câu hỏi về việc có họp để xử lý hoặc rút kinh nghiệm về sự việc nêu trên hay không, một nhân viên ở đây cho biết, phía khách sạn chưa có người trả lời chính thống, còn nhân viên xuất hiện trong đoạn clip buổi chiều mới đi làm.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất