Sắc màu Cuộc Sống

Nhân viên an ninh sân bay Nội Bài bị đối tượng cò mồi hành hung, đánh gãy 4 cái răng

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trong lúc đang làm nhiệm vụ, anh Nguyễn Văn Điệp, Nhân viên an ninh hàng không tại sân bay Nội Bài đã bị nhóm đối tượng cò mồi mời chào khách đi taxi dù lao vào hành hung khiến anh gãy 4 chiếc răng.

Ngày 11/1, Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài, Hà Nội cho biết, lúc 13h30 cùng ngày trong lúc đang làm nhiệm vụ duy trì an ninh trật tự tại khu vực sảnh E- Tầng 1- Nhà ga hành khách T1, anh Nguyễn Văn Điệp - Nhân viên an ninh hàng không thuộc Trung tâm An ninh hàng không Nội Bài đã bị nhóm đối tượng cò mồi hành hung khiến gãy 4 cái răng.

Anh Nguyễn Văn Điệp, Nhân viên an ninh hàng không tại sân bay Nội Bài đã bị nhóm đối tượng cò mồi hành hung khiến gãy 4 chiếc răng.

Theo đó, vào thời điểm trên, anh Điệp phát hiện người phụ nữ có tên Trần Thị L. (trú tại xã Thái Phú, Mai Đình, Sóc Sơn, Hà Nội) có hành vi mời chào hành khách đi xe dù nên đã ngăn chặn thì bị Trần Thị L. và 2 đối tượng nam khác tấn công, hành hung.

Sau vụ việc, anh Điệp bị thương, cơ thể nhiều vết xây xát, bị gãy 4 răng cửa và được cơ quan chức năng đưa đi cấp cứu, điều trị tại Bệnh viện Bắc Thăng Long- Hà Nội.

Theo Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, nhóm đối tượng hành hung nhân viên an ninh là nhóm đối tượng cộm cán, cò mồi chuyên nghiệp, đã nhiều lần bị lực lượng chức năng lập biên bản xử lý vi phạm. Hiện Cảng đã đề nghị và chuyển hồ sơ cho Công an huyện Sóc Sơn điều tra, xử lý vụ việc theo quy định pháp luật.

Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài cho biết thêm, Nội Bài hiện là một trong những công trình trọng điểm về An ninh quốc gia theo phê duyệt của Thủ tướng Chính phủ năm 2018. Vì vậy nhiệm vụ đảm bảo an ninh hàng không, an ninh trật tự luôn được xác định là mục tiêu hàng đầu, là nền tảng cơ bản cho hoạt động khai thác cảng.

Chỉ tính riêng trong năm 2018, lực lượng an ninh đã phối hợp Đồn Công an Sân bay Quốc tế Nội Bài xử lý 823 vụ việc an ninh trật tự, trong đó hầu hết là các vụ việc về cò mồi, taxi dù; đã có 5 vụ nhân viên an ninh hàng không bị tấn công, hành hung.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất