Đẹp

Nhan sắc mới nhất của cô gái quyết tâm phẫu thuật vì bị chê 'xấu như Thị Nở'

Lê Nhung
Chia sẻ

Trong những bức ảnh mới nhất được chia sẻ có thể thấy Phượng đã thay đổi rất nhiều từ làn da, mũi, hàm răng đến mái tóc.

Người mẹ đơn thân có tên Quách Thị Kim Phượng (sinh năm 1996) từng khiến chị em hội Eva xôn xao vì vẻ bề ngoài quá xấu xí sau đó đã quyết tâm phẫu thuật thẩm mỹ làm mới toàn bộ gương mặt của mình. Với nhiều khuyết điểm như hàm hô, gò má cao, da mụn, mắt một mí, mũi tẹt… Phượng đã năn nỉ bố mẹ chi hẳn 150 triệu để sửa sang khuôn mặt.

Trải qua rất nhiều đau đớn đến nay Phượng vẫn luôn cảm thấy quyết định của mình là đúng đắn. Khi trả lời trên một trang báo Phượng cho biết mình rất hài lòng với kết quả hiện tại: “Thật ra mình rất hài lòng. Vì vốn trước kia khuôn mặt mình đã xấu đến tận cùng rồi, bị gọi là “Thị Nở tái sinh” nữa mà, nên giờ làm cỡ nào cũng thấy đẹp. Thi thoảng nhìn mình trong gương còn không nhận ra chính mình nữa là. Trải qua một quá trình đau đớn kèm theo lo lắng mỗi ngày, mỗi giờ trên bàn mổ, cuối cùng mình cũng đã được đền đáp xứng đáng”.

Qua những bức ảnh mới nhất được chia sẻ trên trang cá nhân có thể thấy cô gái này đã có bước lột xác vô cùng ngoạn mục. Giờ đây bà mẹ đơn thân này đã không còn cảm thấy tự ti về nhan sắc của mình. Thay vào đó cô có quyền làm đẹp và tự hào về khuôn mặt mình như bao người phụ nữ khác.

Bức ảnh về thay đổi của Phượng được rất nhiều người chia sẻ trong ngày hôm nay.

Phượng đã có những thay đổi đáng kinh ngạc.

Cô nàng đã tự tin selfie cận mặt và chia sẻ trên trang cá nhân.

Trước đó Phượng đã quyết định làm tóc xoăn cho phù hợp với gương mặt mới của mình.

Tuy không thể tránh khỏi những nét thô cứng do mới phẫu thuật xong, nhưng khuôn mặt hiện tại đã là một thay đổi vô cùng lớn với người mẹ đơn thân này.

Phần mũi của Phượng vẫn chưa hoàn toàn lành lặn sau ca phẫu thuật nâng mũi.

Mái tóc mới khá hợp với khuôn mặt hiện tại của Phượng.

Khuôn mặt mới xinh như hotgirl của Phượng. Ảnh Afamily

Một số hình ảnh trước đó của Phượng:

Khuôn mặt được ví “xấu như Thị Nở” trước khi của bà mẹ đơn thân này.

Chia sẻ của Phượng trong nhóm chị em trên facebook

Một trong những bức ảnh về quá trình phẫu thuật được Phượng đăng trên trang cá nhân.

Phượng và con gái.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nhung

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất