Sắc màu Cuộc Sống

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 24, Công Phượng được thầy Park Hang Seo hôn lên má khiến anh 'ngượng đỏ mặt'

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Sau màn thổi nến và cắt bánh kem, Công Phượng được HLV đến bắt tay, ôm chặt và dành 1 nụ hôn lên má đầy yêu thương. Hành động tình cảm của người thầy đáng kính khiến Công Phượng có phần bất ngờ.

Ngày 21/1 vừa qua là dịp Công Phượng vừa tròn 24 tuổi. Sau trận đấu với Jordan đưa đội tuyển Việt Nam đi tiếp vào tứ kết Asian Cup 2019,  Công Phượng đã được ban huấn luyện và đồng đội tổ chức một buổi tiệc sinh nhật ấm cúng để chúc mừng tuổi mới của anh.

Như những bữa tiệc khác, Công Phượng được mọi người chuẩn bị bánh kem, đồ ăn… khá đầy đủ và tươm tất. Sau màn thổi nến và cắt bánh kem, Công Phượng được HLV đến bắt tay, ôm chặt đầy tình cảm.

Clip: Công Phượng được thầy Park hôn má trong dịp sinh nhật. Nguồn: VFF.

Không những vậy, HLV Park Hang Seo còn dành tặng Công Phượng nụ hôn trên má khi được những cầu thủ đứng xung quanh đề nghị: “hôn má, hôn má”.

Hành động tình cảm của người thầy đáng kính khiến Công Phượng có phần bất ngờ và ngượng ngịu. Ngay sau khi hình ảnh này được đăng tải trên Fanpage chính thức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Rất nhiều cổ động viên bày tỏ sự thích thú, ngưỡng mộ với tình cảm của thầy trò HLV Park Hang Seo. Có thể, trên sân cỏ, HLV Park Hang Seo là một người thủ lĩnh cực kì nghiêm khắc và khó tính, các cầu thủ là những chiến binh kiên cường nhưng khi trở về cuộc sống đời thường, họ lại trở về với những con người cùng một gia đình, luôn dành cho nhau sự ấm áp vô bờ bến.

Tại Asian Cup 2019, Công Phượng được ưu tiên một suất đá chính trên hàng công và đã thể hiện tích cực. Anh đã thể hiện xuất sắc ở trận ra quân gặp Iraq, và là tác giả bàn thắng duy nhất trước Jordan ở vòng 1/8.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất