Sắc màu Cuộc Sống

Nhân chứng phân trần vụ Lê Dương Bảo Lâm bị hành hung khi phát cơm từ thiện: 'Tôi chạy tới can thì họ bảo đang diễn để quay phim'

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

"Thấy có đánh nhau, tôi vội chạy tới can thì bọn họ bảo đang diễn để quay phim chú ơi", một nhân chứng trực tiếp chứng kiến vụ việc Lê Dương Bảo Lâm bị 2 thanh niên lạ mặt đến hành hung khi đang phát cơm từ thiện cho biết.

Liên quan đến vụ việc nam diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm bị 2 thanh niên lạ mặt hành hung khi phát cơm từ thiện vì cho rằng “cướp mất chỗ làm ăn của các quán cơm khác” đang gây tranh cãi dữ dội.

Theo đó, nhiều người tỏ ra khá bức xúc với hành động ngang ngược và vô lí của 2 nam thanh niên đã hành hung Lê Dương Bảo Lâm vì làm từ thiện cũng bị đánh. Trái lại, có nhiều người lại tỏ ra nghi vấn, nam diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm đang cố tình “dàn dựng”, lợi dụng phát cơm thiện để “đánh bóng tên tuổi” của bản thân.

Clip: Lê Dương Bảo Lâm bị 2 thanh niên lạ mặt đến hành hung khi đang phát cơm từ thiện.

Trưa ngày 10/6, theo tìm hiểu của Trí Thức Trẻ, những người dân ở trước cổng bệnh viện Ung Bướu (đường Nơ Trang Long, quận Bình Thạnh) xác nhận có sự việc trên vào trưa ngày 9/6 vừa qua.

Trao đổi với báo này, một bảo vệ bệnh viện cho biết, khi đoàn phát cơm từ thiện cho những bệnh nhân nghèo thì có 2 thanh niên bịt khẩu trang đến xô đẩy, không cho phát. Do vụ việc diễn ra nhanh chóng rồi kết thúc và xảy ra bên ngoài bệnh viện nên bảo vệ không thể ra can ngăn và cũng không hiểu rõ thực hư như nào.

Theo bảo vệ bệnh viện, đây là lần đầu tiên có cảnh tượng người phát cơm từ thiện bị đánh, từ trước tới nay không hề có chuyện này.

Lê Dương Bảo Lâm nhận sự chỉ trích lớn.

Một người đàn ông chạy xe ôm đậu đón khách trước quán cơm, bên cạnh cổng bệnh viện cho biết ông là người chứng kiến toàn bộ vụ việc. Khi phát hiện Lê Dương Bảo Lâm bị hành hung khi đang phát cơm nên ông vội chạy đến can ngăn, tuy nhiên, 2 thanh niên này nói rằng đang diễn để quay phim.

“Thấy có đánh nhau, tôi vội chạy tới can thì bọn họ bảo đang diễn để quay phim chú ơi. Tôi thấy có một số người đứng bên cạnh cầm điện thoại giơ lên quay phim chụp ảnh gì đó. Tôi cũng bất ngờ vì có biết gì đâu, tưởng đánh nhau thật nên mới vào can”, bác xe ôm chia sẻ với Trí Thức Trẻ.

Theo người xe ôm, sau đó mọi chuyện kết thúc, họ phát xong rồi về, 2 nam thanh niên kia cũng rời đi.

Những người bán cơm cạnh bệnh viên cũng khẳng định việc phát cơm từ thiện là việc tốt nên chưa bao giờ xem là việc cạnh tranh, và không hề có chuyện họ thuê người để hành hung Lê Dương Bảo Lâm. Hơn thế nữa, họ vô cùng buồn và tức giận trước những tin đồn thất thiệt ảnh hưởng tới quán mình.

Trước ý kiến cho rằng clip Lê Dương Bảo Lâm là sản phẩm của dàn dựng, trao đổi với Zing.vn, người đại diện truyền thông của nam diễn viên lý giải: “Không ai lại dựng chuyện bị đánh để PR. Công việc của Lâm đang tốt, không dại gì dính đến thị phi”.

Người này khẳng định phía nam diễn viên sở dĩ không báo công an sau khi bị đánh vì không muốn mọi việc ồn ào hơn.

“Bảo Lâm dự định livestream nói lại sự việc, báo công an nhưng một số đơn vị hợp tác với Lâm khuyên anh im lặng. Nếu ồn ào thì sẽ càng ảnh hưởng xấu đến sản phẩm Lâm đại diện“, người này chia sẻ với Zing.vn.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất