Sắc màu Cuộc Sống

Nhân chứng vụ cô gái 19 tuổi tử vong trên ô tô của bạn trai: Mở cửa đưa nạn nhân xuống thì phát hiện máu chảy ra

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Người dân cho biết, trong lúc phát hiện cô gái ngồi phía sau xe cứ tưởng bị trúng thuốc sâu nên mở cửa đưa người này xuống đặt nằm trên đường thì phát hiện máu chảy ra và đã tử vong lúc nào không biết.

Liên quan đến vụ cô gái 19 tuổi nghi bị bạn trai sát hại trong ô tô 7 chỗ, chia sẻ trên báo Tiền Phong, người dân cho biết, khoảng 17 giờ ngày 25/8, trên tuyến đường khu dân cư giáp ranh với trung tâm hành chính huyện Vĩnh Thạnh có chiếc ô tô 7 chỗ hiệu Innova đậu bên vỉa hè, sau đó một nam thanh niên mở cửa xe có biểu hiện như say rượu.

Tuy nhiên, thấy miệng của người này sùi bọt mép nên người dân tiến đến xem thì ngửi thấy mùi thuốc sâu nồng nặc.

Hiện trường nơi phát hiện vụ việc. (Ảnh: Tiền Phong).

Tôi liền điện thoại báo công an đến đồng thời gọi xe cấp cứu. Trên xe lúc này có một cô gái ngồi phía sau, cứ tưởng bị trúng thuốc sâu nên tôi mở cửa đưa người này xuống đặt nằm trên đường thì phát hiện máu từ trên cổ chảy ra, sau đó mới thấy có vết cắt từ cổ và đã chết lúc nào không biết” - một người dân kể.

Ngày 27/8, thông tin trên Zing cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Cần Thơ đang làm rõ nguyên nhân tử vong của cô gái T.T.G.M. (19 tuổi, ngụ thị trấn Cờ Đỏ).

Hiện tại cơ quan công an vẫn chưa lấy lời khai, chưa làm việc được do nam thanh niên đang được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh An Giang, vẫn chưa hồi tỉnh.

Nạn nhân M. - cô gái 19 tuổi nghi bị bạn trai sát hại trong ôtô. (Ảnh: Zing).

Trước đó, chiều 25/8, M. được phát hiện đã tử vong trong chiếc ô tô 7 chỗ đỗ trên lề đường trong khu dân cư ở thị trấn Vĩnh Thạnh. Thi thể nạn nhân có vết cắt ở cổ.

Nghi phạm của vụ án. (Ảnh: Một Thế Giới)

Ngoài ra, trên ô tô còn có một nam thanh niên ngồi gục đầu, miệng sùi bọt mép. Nam thanh niên này nhanh chóng được được đưa đến bệnh viện cấp cứu và đang điều trị tại bệnh viện.

Được biết, 2 người này từng có quan hệ tình cảm với nhau nhưng bị gia đình ngăn cản.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin mới nhất