Sắc màu Cuộc Sống

Ăn nhầm gói bột thông hầm cầu, 3 trẻ mầm non nhập viện khẩn cấp

Anh Ngọc
Chia sẻ

Khi cô giáo trông trẻ vừa đi ra ngoài, 3 cháu 4 tuổi mở tủ lấy gói bột thông hầm cầu để ăn. Các bé phải nhập viện cấp cứu khẩn cấp.

Ngày 16/11, ông Trịnh Xuân Hưng - Chủ tịch UBND xã Nam Kim, huyện Nam Đàn (Nghệ An) xác nhận, 3 cháu mầm non ăn nhầm gói bột thông hầm cầu phải nhập viện cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h ngày 14/11, bồn cầu nhà vệ sinh của một lớp học tại trường Mầm non Nam Kim bị tắc. Vì vậy nhân viên kế toán đã lấy 2 gói bột thông bồn cầu xuống đưa cho cô giáo trông trẻ.

Ảnh minh họa.

Lúc này, một bé muốn đi vệ sinh nên cô giáo đã cất gói bột vào trong tủ rồi đưa cháu đi ra ngoài. Ở trong lớp, một bé tò mò mở tủ lấy gói bột, bóc ra rồi đưa cho 2 bạn cùng lớp ăn.

Khi cô giáo vào phát hiện sự việc đã báo cáo với Ban giám hiệu rồi cùng đưa các cháu sang Trạm y tế xã Nam Kim sơ cứu, sau đó chuyển xuống bệnh viện Sản - Nhi Nghệ An.

Tuy nhiên, do tình hình nguy kịch nên các cháu N.T.Y.N và N.N.B đã được chuyển ra bệnh viện Nhi Trung ương, còn cháu P.T.N vẫn đang được điều trị tại bệnh viện Sản - Nhi Nghệ An.

Liên quan đến sự việc, cô Nguyễn Thị Vân, Hiệu trưởng trường Mầm non Nam Kim cho biết: “Nhà trường và chính quyền địa phương đã đưa các cháu đi cấp cứu, hiện nay đã qua cơn nguy kịch. Về trách nhiệm của nhà trường cũng như cô giáo, chúng tôi sẽ họp rút kinh nghiệm”.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất