Sắc màu Cuộc Sống

Nguyên nhân thực sự khiến cô gái bỏ lại tư trang và thư tuyệt mệnh trên cầu rồi giả vờ tự tử

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Cô gái không hề nhảy cầu tự tử, chỉ vì giữa cô và người yêu đang giận nhau, cô đã tìm mọi cách để năn nỉ, níu kéo anh nhưng không được nên đã giả vụ tự tử, nhằm hù dọa.

Như tin đã đưa, chiều ngày 9/10, nhiều người lưu thông trên cầu Sài Gòn (hướng từ quận 2 về Bình Thạnh) phát hiện điện thoại, áo khoác, đôi dép của cô gái cùng lá thư để trên cầu Sài Gòn. Nghi ngờ nạn nhân đã nhảy xuống sông mất tích nên người dân trình báo cơ quan chức năng đến tìm kiếm.

Cô gái nghi nhảy cầu được xác định là cô gái trên là N.T.T..

Vị trí cầu nghi nơi cô gái nhảy xuống. Ảnh: Duy Trần.

Tuy nhiên khoảng 1 tiếng sau, tại hiện trường xuất hiện một nhóm người và sau khi xem tư trang trên cầu thì cho biết đó là đồ của cô gái làm cùng trong công ty.

Theo đồng nghiệp của cô gái này, cô gái không hề nhảy cầu tự tử, chỉ vì giữa cô gái và người yêu đang giận nhau, cô đã tìm mọi cách để năn nỉ, níu kéo anh nhưng không được nên đã giả vụ tự tử, nhằm “hù” bạn trai.

Theo Vnexpress, một cán bộ công an phường Thảo Điền, quận 2 - nơi xử lý vụ việc - cho biết đã phạt cảnh cáo, nhắc nhở việc làm của Loan.

“Cô ấy chỉ làm vậy để mong được đáp lại tình cảm, không lừa dối ai. Tuy nhiên, đây là bài học cảnh tỉnh cho nhiều người, đừng vì suy nghĩ bộc phát mà làm những chuyện không nên”, anh nói.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất