Sắc màu Cuộc Sống

Người vợ xinh đẹp 'mất tích' khi đi ship hàng đã trở về hé lộ nguyên nhân đầy bất ngờ

Bánh Mì
Chia sẻ

Sau 3 ngày đi khỏi nhà và cắt đứt liên lạc với người thân trong gia đình, người vợ xinh đẹp đã trở về nhà với tâm lý được cho là hoảng loạn.

Tối 9/4, thông tin với báo chí về tình hình của chị Trần Thị Như Quỳnh (23 tuổi), anh Lê Hoàng Bảo, chồng chị Quỳnh, sống tại xã Phước Minh, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh cho biết vợ anh đã trở về nhà an toàn sau những ngày mất liên lạc với gia đình.

Người vợ xinh đẹp mất tích.

Anh Bảo cho biết, chị Quỳnh trở về nhà lúc 19h40 tối cùng ngày. Chia sẻ về những ngày mất tích bí ẩn vừa qua, chị Quỳnh nói với anh Bảo rằng mình đi giao hàng ở khu vực giáp ranh giữa tỉnh Tây Ninh và Bình Dương. Sau đó chị có để xe máy lại bến xe Dầu Tiếng (Bình Dương) rồi bắt xe khách đến nhà một người cô ruột ở Đồng Tháp.

Tuy nhiên, khi đi chị đã không thông báo với gia đình khiến tất cả mọi người lo lắng tìm kiếm. Thậm chí, anh Bảo còn qua tận biên giới Việt Nam - Campuchia khi có thông tin chị Quỳnh nghi bị bắt cóc bên đó. Theo anh Bảo, trước đây, mỗi khi đi đâu, chị Quỳnh đều nói với người thân.

Ngày 7/4, trên facebook cá nhân của chị Quỳnh bất ngờ xuất hiện status: “Mọi người ơi em vẫn bình thường, không bị gì cả… Làm ơn… ngưng tìm kiếm! Câu like mất tích”. Thế nhưng, ngay sau đó, facebook của chị Như Quỳnh bị đóng, không liên lạc được khiến gia đình càng lo lắng.

Đã trở về.

Chia sẻ về nguyên nhân vì sao về nhà bà cô chơi chơi mà không liên lạc với ai, anh Bảo cho biết: “Do cô ấy giận hờn tôi. Trước đó, trong lúc cho con ăn tôi có hơi la rầy nên cô ấy giận. Vì thế tự ý bỏ đi mà không nói với tôi”. 

Bởi vì giận chồng nên chị Quỳnh đã về nhà họ hàng ở Đồng Tháp chơi vài ngày cho nguôi giận. Trên mạng xã hội xuất hiện thông tin về việc người vợ thuê nhà nghỉ ở khu vực Dầu Tiếng để ở cùng với tình nhân. Tuy nhiên, người chồng đã bác bỏ thông tin này và nói rằng đó chỉ là bịa đặt.

Trong một diễn biến khác, cũng có nhiều người cho rằng cặp vợ chồng này chỉ đang cố tình gây chú ý để câu like, nhằm giúp việc bán hàng online thuận lợi hơn. Chia sẻ về vấn đề này, anh Bảo cho rằng dư luận chín người mười ý và không quan tâm những lời nói đó.

Trước đó, anh Lê Hoàng Bảo, có vợ là Trần Thị Như Quỳnh làm nghề buôn bán mỹ phẩm đã bị mất tích sau khi đi ship hàng. Anh Bảo có đăng thông tin lên mạng xã hôi tìm kiếm sự trợ giúp. Bài viết của anh đã nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Bánh Mì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất