Sắc màu Cuộc Sống

Người vợ của ông bố nuôi 2 con bại não: Tôi không bỏ con và trước đây thường xuyên bị chồng đánh đập

Đỗ (Tổng hợp)
Chia sẻ

Anh Nghị trước đây thường xuyên đánh đập vợ. Và việc anh chia sẻ về chuyện vợ anh bỏ con là không đúng sự thật

Câu chuyện về anh Đặng Hữu Nghị - người cha đi hát rong kiếm tiền nuôi hai con bại não khiến dư luận xôn xao trong những ngày gần đây. Sau khi anh tham gia một cuộc thi hát trên truyền hình, hoàn cảnh của anh một lần nữa nhận được rất nhiều sự quan tâm giúp đỡ của những nhà hảo tâm.

Tuy nhiên, người mẹ của hai đứa con bại não đã phải nhận khá nhiều chỉ trích khi anh Nghị chia sẻ rằng vợ chồng anh ly hôn sau hơn 6 năm chung sống. Ban đầu vợ anh nuôi đứa con út nhưng sau một năm người phụ nữ ấy đã cho xe ôm trả con về nhà nội.

Ba cha con đi hát rong kiếm tiền.

Sáng ngày 18/5, chị Đoàn Thị Huyền (1979) - vợ cũ của anh Nghị bất ngờ có mặt tại TP.HCM và đã có những lời chia sẻ với phóng viên một tờ báo về câu chuyện của gia đình mình.

“Tôi không bỏ rơi con như chồng tôi nói”

Chia sẻ với phóng viên của một tờ báo, chị Huyền phân trần, sau khi sinh hai người con Hữu Toàn và Hữu Tùng, cuộc sống vợ chồng của anh chị liên tục xảy ra những cãi vã. Nhiều người biết được hoàn cảnh của gia đình cũng đã giúp đỡ. Tuy nhiên, khi ấy, chị chỉ lo chăm sóc con cái, mọi sự sự giúp đỡ đều chuyển vào tài khoản của anh Nghị. Sau đó một thời gian, anh Nghị có tiền để mua đất và xây nhà.

Cũng trong khoảng thời gian đó, vì những mâu thuẫn, anh Nghị thường xuyên đánh đập vợ. Những trận đòn liên tiếp khiến chị phải viết đơn ly hôn. “Mọi người khuyên tôi nên ly hôn và khi tôi viết đơn thì anh Nghị ký ngay lập tức. Vì ly hôn đồng thuận nên toà án giải quyết trong 3 ngày là hoàn tất”. - chị Huyền nói.

Vợ chồng anh Nghị khi còn ở Huế.

Về những lời anh Nghị nói với mọi người, rằng chị bỏ con. Chị cho biết, khi ly hôn, toà án quyết định mỗi người nuôi một đứa con. Còn tài sản, toàn bộ đứng tên anh Nghị nên chị không được chia bất kỳ tài sản nào.

“Sau khi ly hôn, tôi mới biết là mình đã mang thai đứa con thứ 3 với anh. Tôi vào Nha Trang mướn nhà buôn bán hàng rong. Thời gian đó vô cùng khó khăn, khi tôi phát hiện mình bị bệnh nan y mà còn phải nuôi 2 đứa con, nên tôi có liên hệ với anh Nghị để gửi Hữu Tùng 1 thời gian. Rồi khi ổn định tôi sẽ nhận cháu về”.

Ban đầu anh Nghị không đồng ý với điều này, nhưng anh em họ hàng mỗi người nói giúp chị một lời bởi thương chị phận đàn bà lại bệnh tật. Anh Nghị đã đồng ý nuôi Tùng một thời gian. Tuy nhiên, khi đưa cả hai con lên Sài Gòn thì anh Nghị lại nói rằng chị bỏ rơi con mình khiến chị cảm thấy rất đau lòng.

Giữa năm 2016, nhiều báo đưa tin về việc tôi bỏ con để tìm cuộc sống riêng. Nghe vậy, gọi điện thoại hỏi: “Sao anh lại nói như vậy, em đâu bỏ con? Sau đó, anh Nghị nói tôi thông cảm vì cuộc sống mưu sinh nuôi 2 con nên anh phải nói không đúng sự thật”- chị Huyền thanh minh và cho biết suốt 10 tháng qua chị bị áp lực rất lớn từ dư luận

Trước đó, một số tài khoản facebook cũng đã từng lên tiếng minh oan cho chị. Facebooker L.T.H từng viết: “Tới chợ Bình Tân Nha Trang hỏi Hiền bán trái cây có hai đứa con giống khỉ là người ta chỉ cho. Tội cô áy bị mang tiếng là bỏ con bỏ chồng…”

Anh Nghị mua nhà ở Nha Trang, muốn đưa con sang Mỹ và nói sẽ cho chị Huyền thuê để ở với giá rẻ

Chị cho biết, cách đây khoảng một tuần, anh Nghị có về Nha Trang mua nhà và nói với chị nếu muốn ở sẽ cho chị thuê với giá rẻ hơn bên ngoài. Anh Nghị cũng cho biết có nhà hảo tâm muốn bảo lãnh cho ba cha con qua Mỹ nên muốn chị Huyền làm giấy uỷ quyền bé Hữu Tùng cho anh để đưa con đi.

Chị chia sẻ thêm, lần này chị lên Sài Gòn không phải vì muốn làm lớn chuyện mà chỉ muốn mọi người hiểu rõ sự thật rằng chị không bỏ con như những gì anh Nghị nói. Chỉ là hoàn cảnh của chị khi ấy quá khó khăn nên chị muốn được anh giúp đỡ.

Trước đó, hoàn cảnh của cha con anh Nghị được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, rất nhiều nhà hảo tâm đã giúp đỡ cho cha con anh. Tuy nhiên, những ngày gần đây xuất hiện thông tin trái chiều cho biết cha con anh Nghị đã nhận được rất nhiều tiền từ thiện trong 4 năm qua. Bởi trong 4 năm đó, hoàn cảnh của cha con anh được đưa lên báo nhiều lần nên có thể anh không nghèo khó như nhiều người vẫn nghĩ.

Nhiều người lên tiếng “tố” anh Nghị lợi dụng hoàn cảnh để lấy tiền từ thiện.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất