Sắc màu Cuộc Sống

Người vợ bị chồng hành hung dã man trước sự chứng kiến của 2 con nhỏ: Không nhớ nổi bao nhiêu lần bị bạo hành

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Chị M. chia sẻ, chị từng bị chồng đánh nhiều tới mức không nhớ nổi số lần. Những lần bị đánh trước đó, chị thường chọn cách im lặng, không chia sẻ với gia đình.

Liên quan đoạn clip chồng dìm vợ xuống nước rồi kéo lên tát tới tấp trước mặt con nhỏ gây phẫn nộ, chia sẻ với báo Người Đưa Tin, chị Trần Thị Tuyết M. (SN 1988, ngụ xã Suối Dây, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh - người vợ trong đoạn clip), cho biết khi nằm trong bệnh viện và xem lại clip mình bị chồng đánh, chị cảm thấy may mắn khi còn sống.

Cũng theo chị M. hơn 10 năm chung sống, vợ chồng chị đã có với nhau hai đứa con chung, con gái lớn 8 tuổi và con trai 2 tuổi, vợ chồng chị kinh doanh hồ bơi gia đình.

Hôm xảy ra sự việc là tối 13/9, chồng chị M. đi nhậu về và 2 vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, rồi dẫn đến sự việc như clip ghi lại. Đoạn clip do camera nhà chị ghi được. Sau đó, người thân đã bức xúc, cung cấp cho đội Cứu nạn Giao thông Tây Ninh.

Chị M. sau đó được anh Đặng Văn Phúc, Đội trưởng đội Cứu nạn Giao thông tỉnh Tây Ninh hỗ trợ đưa đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh để kiểm tra sức khỏe.

Chị M. đã có những chia sẻ trong xót xa, tủi nhục khi bị chồng hành hạ dã man. (Ảnh: NĐT).

Tại đây, chị M. đã có những chia sẻ đầy xót xa, tủi nhục. Chị nói, chị bị chồng đánh nhiều tới mức không nhớ nổi số lần. Những lần bị đánh trước đó, chị thường chọn cách im lặng, không chia sẻ với gia đình. Chị nghĩ đến 2 đứa con còn thơ dại nên cố gắng từng ngày. Lần này, chị M. không chấp nhận bất cứ lời xin lỗi nào từ chồng mà kiên quyết ly hôn và nhờ pháp luật can thiệp.

Liên quan đến sự việc trên, chia sẻ trên báo VTC, đại diện chính quyền huyện Tân Châu (tỉnh Tây Ninh) cho biết, cơ quan chức năng địa phương đang phối hợp với Công an huyện Tân Châu, Công an tỉnh Tây Ninh xác minh làm rõ vụ chồng bạo hành vợ xảy ra ở xã Suối Dây, huyện Tân Châu.

Trước đó, ngày 15/9, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh chồng đánh vợ dã man ngay giữa khu vui chơi dành cho trẻ em khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Đứa trẻ sợ hãi không dám đến gần khi chứng kiến sự việc. (Ảnh cắt từ clip).

Theo hình ảnh trong clip, sau khi 2 vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, người chồng bất ngờ đẩy vợ xuống hồ nước có cầu trượt cho trẻ em. Sau đó, người chồng dìm vợ xuống nước nhiều lần, thậm chí còn có hành động bóp cổ vợ.

Thấy vợ có ý định chạy lên bờ, người chồng liền túm cổ và dìm vợ xuống nước lần nữa. Trước tình cảnh trên, người phụ nữ cố gắng chống cự, bám vào lan can để leo lên bờ.

Sau một lúc giằng co, người vợ đã chạy thoát. Tuy nhiên, người đàn ông vẫn chưa dừng lại khi tiếp tục chửi mắng vợ. Thậm chí, người này còn tát vào mặt, dùng cùi chỏ đánh vào gáy vợ.

Điều khiến người xem phẫn nộ là mọi chuyện xảy ra trước sự chứng kiến của đứa con nhỏ. Cậu con trai đứng cạnh sợ hãi gào khóc, không dám tiến lại gần.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất