Sắc màu Cuộc Sống

Người Việt tại Nhật bị tông chết do tài xế chơi Pokemon Go

Theo Zing
Chia sẻ

Một người phụ nữ Việt Nam vừa qua đời hôm 25/8 sau một vụ tai nạn liên quan đến trò chơi Pokemon Go tại Nhật.

Theo nhật báo Mainichi của Nhật, nạn nhân là một người phụ nữ Việt Nam khoảng 29 tuổi, sống tại thành phố Kasugai thuộc tỉnh Aichi, miền trung Nhật Bản.

Tối 11/8, khi đang đi xe đạp qua đường, người phụ nữ này đã bị một chiếc xe hơi tông phải. Tài xế chiếc xe, 26 tuổi, lúc đó đang chơi trò chơi Pokemon Go trên điện thoại.

Anh này khai với cảnh sát rằng, điện thoại của anh bị hết pin do chơi trò chơi. Trong lúc cố tìm sạc pin để sạc điện thoại, anh đã không chú ý quan sát và gây tai nạn.

Một người chơi Pokemon Go trên điện thoại khi băng sang đường tại Shibuya, Tokyo, Nhật Bản. Ảnh: Reuters.

Một người chơi Pokemon Go trên điện thoại khi băng sang đường tại Shibuya, Tokyo, Nhật Bản. Ảnh: Reuters.

Người tài xế bị bắt nhưng sau đó được thả. Hiện cảnh sát đang tiếp tục điều tra vụ việc, xem đây là trường hợp “vô ý do cẩu thả làm chết người”.

Bị chấn thương sọ não nghiêm trọng, người phụ nữ Việt được đưa đến bệnh viện trong tình trạng hôn mê sâu. Chị không qua khỏi sau hai tuần cứu chữa.

Đây là cái chết thứ hai liên quan đến trò chơi Pokemon Go tại Nhật Bản. Trước đó một người đàn ông tại thành phố Tokushima do mải chơi Pokemon Go khi lái xe đã đâm vào hai cụ bà, khiến một người thiệt mạng.

Theo thống kê của Cơ quan Cảnh sát Quốc gia Nhật Bản, đến nay đã có 79 vụ tai nạn liên quan đến người chơi Pokemon Go xảy ra tại 29 trên 47 tỉnh thành của nước này kể từ khi trò chơi ra mắt vào ngày 22/7.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất