Sắc màu Cuộc Sống

Người thân nói gì về Quang Hải - cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải AFF Cup 2018?

Đinh Anh
Chia sẻ

Niềm vui không thể nào lột tả hết được trong nhà cầu thủ Quang Hải sau chiến thắng lịch sử suốt 10 năm chờ đợi của ĐT Việt Nam.

Niềm vui chiến thắng đang lan truyền khắp mọi nơi, mọi ngõ ngách trên đất nước Việt Nam. Đó là niềm vui chiến thắng, niềm vui dành cho nhà vô địch AFF Cup 2018.

Sau những pha bóng hồi hộp đến nghẹt thở, gia đình nam tiền vệ Quang Hải đã vỡ òa trong hạnh phúc trước chiến thắng đầy nỗ lực của đội tuyển Việt Nam. Họ đã chiến thắng và chiến thắng một cách đầy xứng đáng và đáng khâm phục. Danh hiệu: “cầu thủ xuất sắc nhất” một lần nữa kêu tên Nguyễn Quang Hải đã làm nức lòng gia đình và người thân của nam cầu thủ.

Anh Phương, người cậu của chàng tiền đạo đã không giấu được hạnh phúc chia sẻ: “Riêng bóng đá thì khỏi nó, Hải mê lắm, từ năm 8 tuổi đã ăn ngủ và chơi với bóng đá rồi”.

Về tính cách của cháu mình, cậu của Quang Hải cho biết, ở nhà Hải rất thân thiện, đáng yêu xứng với xưng danh “Quang Hải number 1”.

Hòa chung với niềm vui chung của cả nước cũng như của gia đình, dì ruột Quang Hải chia sẻ: “Cháu từ bé đến lớn chỉ nghĩ về đá bóng thôi. Đặc biệt là cháu ngoan, rất ngoan! Từ lúc cháu thành công tới giờ, cả gia đình rất vui mừng và tự hào”.

Thực hiện: Vân Anh - Quang Dương

Có thể thấy, danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải được trao cho Nguyễn Quang Hải, U23 Việt Nam là vô cùng xứng đáng. Chàng trai mang số áp 19 không chỉ hết mình và tài năng trên sân cỏ mà ở bên ngoài đối với gia đình, anh em bạn bè cũng rất ấm áp, thân thiện. Tình yêu dành cho bóng đá xuất phát từ đam mê ngày nhỏ và nó cũng được chính gia đình chàng cầu thủ chấp cánh để bay cao bay xa tới bây giờ.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Anh

Video

Vân Anh - Quang Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất