Sắc màu Cuộc Sống

Người thân khóc nức nở bên thi thể nam thanh niên 16 tuổi tử vong nghi sau va chạm với xe tải

Tâm An
Chia sẻ

Người thân đau đớn trước cái chết đột ngột của nam thanh niên 16 tuổi điều khiển xe máy trên đường phố Đà Nẵng, nghi do va chạm với xe tải đã bỏ trốn.

Thông tin ban đầu, khoảng 15h30 chiều 20/8, một số người dân có mặt tại đường Hoàng Thị Loan (P.Hòa Minh, Q.Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng) nghe tiếng cọ xát kéo dài, nên chạy ra xem thì phát hiện chiếc xe máy BKS 43G1 - 095… không có người trượt dài trên mặt đường và quay vòng.

Cách đó khoảng 10 mét là một nam thanh niên nằm bất động dưới lòng đường, mặt và đầu chảy nhiều máu.

Hiện trường vụ tai nạn khiến nam thanh niên tử vong. Ảnh: V.N

Người thân đau đớn bên thi thể nam thanh niên.

Theo bà H. - một người bán hàng tại hiện trường tai nạn cho biết, lúc vừa xảy ra vụ tai nạn, bà nhìn về phía cầu vượt Ngã Ba Huế thì thấy một xe tải cỡ nhỏ rồ ga chạy rất nhanh. “Do lúc đó xe tải cách xa hàng trăm mét nên không nhìn thấy được biển số”, bà H. nói.

Cũng theo bà H., sau khi xảy ra tai nạn, bà cùng 2 người đàn ông đi ô tô cùng đường đã ra gọi xe cứu thương, đồng thời báo công an. Khoảng 10 phút sau thì nam thanh niên này tử vong.

Nạn nhân được xác định tên Đặng Văn Tuấn K. (khoảng 16 tuổi), trú P.Hòa An, Q.Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng.

Nhiều người dân tập trung theo dõi vụ việc. Ảnh: V.N

Theo ghi nhận, tại hiện trường, một vết trượt dài hơn 20 mét. Vụ tai nạn khiến giao thông trên tuyến đường Hoàng Thị Loan ách tắc hàng giờ.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường và điều tiết giao thông.

Chiều cùng ngày, người thân đã đến hiện trường để đưa thi thể nam thanh niên xấu số về nhà lo hậu sự. Chứng kiến cái chết bất ngờ của K., người nhà đã đau đớn khóc nức nở bên thi thể của nạn nhân khiến những người chứng kiến cũng đồng cảm.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Tâm An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất