Sắc màu Cuộc Sống

Người phụ nữ đỗ xe ô tô ở trước cửa hàng không hỏi trước, khi bị nhắc nhở đã có thái độ rất bất ngờ

Đỗ
Chia sẻ

Mặc dù có biển cấm đỗ lại đỗ trước cửa hàng của nhà người khác. Thế nhưng khi được nhắc nhở người phụ nữ này đã phản ứng lại với thái độ đầy thách thức.

Theo như bài chia sẻ, người phụ nữ này dừng xe trước một cửa hàng, cách đó không xa là biển cấm đỗ. Chủ cửa hàng này đã nhẹ nhàng nhắc nhở người phụ này hãy đỗ xe sang phía đối diện vì ở đó có chỗ đỗ, lại không chắn trước cửa hàng, ảnh hưởng việc đi lại.

“Đỗ xe trước cửa hàng nhà người khác (Đường cấm đỗ, không phải vào nhà em mua đồ mà đi ăn ở quán gần đó.) Chồng em bảo rất bình thường là: Chị ơi, chị đỗ sang bên đường có chỗ đỗ chứ không nhà em bán hàng chắn trước cửa thì không ai vào được.”

Nguồn clip: T.S

Tuy nhiên, người phụ nữ này đã phản ứng lại với thái độ và giọng nói đầy thách thức. “Nhà mày có mua đường không?” “Đường này không phải của nhà tao nhưng cũng không phải của nhà mày.”

Người đàn ông trong clip đã giải thích rõ rằng phía trước có biển cấm đậu xe nhưng cũng không thể át lại tiếng cự cãi của người phụ nữ này.

Ảnh: Facebook

Clip sau khi đăng tải thu hút hàng nghìn lượt thích và bình luận, đa số các ý kiến đều trỉ trích người phụ nữ này và cho rằng anh chủ nhà phản ứng như vậy là quá hiền.

“Anh chủ nhà hiền quá, chị này xử sự như thế cả thế giới này là của chị ấy vậy.”

“Không thể chấp nhận được thái độ của bà cô này, nói một câu đỗ nhờ thì làm sao? Đã sai lại còn cãi ngang”

“Nếu bà ấy đỗ sai luật thì gọi công an đến kéo xe đi là xong.”

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất