Sắc màu Cuộc Sống

Người phụ nữ dựng chân chống xe máy giữa đường, thảnh thơi lướt điện thoại mặc kệ xe cộ qua lại ầm ầm

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Người phụ nữ không đội nón bảo hiểm, dừng xe và bấm điện thoại một cách rất thảnh thơi giữa đường, mặc kệ tiếng còi xe, người phụ nữ vẫn không hề hấn quan tâm. 

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ dừng xe giữa đường, thản nhiên lướt điện thoại mặc kệ các phương tiện qua lại đông đúc, mặc các mối nguy hiểm đang bủa vây xung quanh, mặc kệ những ánh nhìn khó chịu đổ về phía mình.

Sự việc được ghi lại trên QL 21A đoạn Bình Yên, Thạch Thất (Hà Nội)

Người phụ nữ thản nhiên đứng bấm điện thoại giữa đường.

Theo đoạn clip ghi lại, người phụ nữ không đội nón bảo hiểm, dừng xe và bấm điện thoại một cách rất thảnh thơi giữa đường xá. Qua quan sát, con đường này xe cộ qua lại rất đông, trời lại đang bắt đầu tối dần, mặc kệ tiếng còi xe, người phụ nữ vẫn không hề hấn quan tâm.

Đoạn clip xuất hiện ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự khó chịu với người phụ nữ, bởi hành động này không chỉ ảnh hưởng đến sự an toàn của chị ta mà còn gây phiền toái cho người khác.

Trên thực tế, đây không phải là sự việc hy hữu, trước đó, trên mạng xã hội từng xuất hiện nhiều đoạn clip ghi cảnh các “ninja” đứng giữa đường có nhiều xe cộ qua lại nhưng vẫn mải mê nghe điện thoại.

Người phụ nữ dừng xe giữa đường 'buôn' điện thoại

Ông Tây nhấc bổng 'nữ Ninja' dừng nghe điện thoại giữa đường

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất