Sắc màu Cuộc Sống

Vờ hỏi mua hàng để đánh lạc hướng, người phụ nữ nhanh tay 'cuỗm' ví tiền rồi 'chuồn' khỏi cửa hàng

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Trên bàn làm việc có các tài sản có giá trị như laptop, điện thoại iphone, ví tiền.... Quan sát thấy nam nhân viên không để ý, chỉ lo tìm các mặt hàng, người phụ nữ đã nhanh tay lấy ví tiền bỏ vào túi xách rồi rời khỏi cửa hàng ngay sau đó.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ vờ hỏi mua hàng, cố tình đánh lạc hướng nhân viên rồi nhanh tay trộm ví tiền.

Sự việc xảy ra vào lúc 20h45 ngày 19/09 tại cửa hàng chuyên bán mũ bảo hiểm, găng tay, đồ bảo hộ xe máy… tại phố Nguyễn Tiến Đông (Đống Đa, Hà Nội).

Clip: Người phụ nữ nhanh tay cuỗm ví tiền tại cửa hàng.

Theo hình ảnh đoạn clip ghi lại, người phụ nữ vào cửa hàng rồi liên tục đưa ra các câu hỏi cho nhân viên một cách thản nhiên, trong lúc nam nhân viên này đi tìm hàng hóa thì người phụ nữ đi qua lại và tiến gần đến bàn làm việc.

Trên bàn làm việc có các tài sản có giá trị như laptop, điện thoại iphone, ví tiền…. Quan sát thấy nam nhân viên không để ý, chỉ lo tìm các mặt hàng, người phụ nữ đã nhanh tay lấy ví tiền bỏ vào túi xách rồi rời khỏi cửa hàng ngay sau đó.

Đáng chú ý, dù chiếc điện thoại iPhone đắt tiền nằm tại đó nhưng người phụ nữ này đã không lấy, chứng tỏ, hành động trộm cắp của người này vô cùng chuyên nghiệp, bởi lẽ, nếu lấy được chiếc iPhone thì cũng không sử dụng được, nếu xui rủi còn bị chủ nhân tìm đến tận nơi nhờ định vị được cài sẵn trong máy.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự bức xúc trước hành động trộm cắp của của người phụ nữ. Bên cạnh đó, nhiều người cũng lên tiếng nhắc nhở các nhân viên tại các cửa hàng nói chung cần có sự đề cao cảnh giác, chú trọng bảo vệ tài sản cá nhân để không xảy ra sự việc đáng tiếc.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất