Sắc màu Cuộc Sống

Người phụ nữ lớn tuổi ngang nhiên chen lấn để đổ xăng cùng lời thách thức 'Chúng mày thích gì?' khi bị mọi người phản ứng

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Một người phụ nữ lớn tuổi chen ngang đổ xăng trong khi có rất nhiều khách khác phải đứng đợi trước đó. Khi những người có mặt tỏ vẻ khó chịu, người phụ nữ liền buông lời khó nghe: "Nhà tao đang có việc tao mới phải chen chứ không phải vô ý thức gì đâu nhá" rồi thì "Chúng mày thích gì".

Mới đây, mạng xã hội xôn xao câu chuyện một người phụ nữ lớn tuổi chen ngang đổ xăng trong khi có rất nhiều khách phải đứng đợi trước đó. Đáng chú ý, khi nhiều người tỏ vẻ khó chịu, người phụ nữ này còn buông lời thách thức, nói chuyện ngang ngược.

Cụ thể, câu chuyện xảy ra tại một trạm đổ xăng ở Hà Nội do tài khoản K.L kể lại như sau:

“Mình xếp hàng đợi 30 phút mới đến lượt thì tự nhiên có cô nào bất chấp biển chắn lao thẳng vào giữa dòng người chen lên đổ trước. Khổ nỗi nếu có lời thì cũng chẳng ai nhỏ nhen nhưng cô cứ chửi đổng lên: “Nhà tao đang có việc tao mới phải chen chứ không phải vô ý thức gì đâu nhá” rồi thì “Chúng mày thích gì”.

Người phụ nữ chen ngang vào đổ xăng dù đến sau.

Thậm chí, bảng chắn của cây xăng trước đó được đặt ngay ngắn cũng bị người phụ nữ “ủi” lệch vị trí. Trong khi đó, rất nhiều người đến trước và xếp hàng dài đợi cũng phải “bó tay” trước hành động và thái độ của người phụ nữ này.

Rất nhiều người đến trước, đứng xếp hàng đợi.

Qủa thực, việc thì ai cũng có, bận ai cũng bận nhưng nếu người phụ nữ tế nhị, khéo léo xin được đổ xăng trước thì sẽ không có gì phải nói. Tuy vậy sự tự tiện rồi còn cáu ngược lại người khác khi bị nhắc đã khiến nhiều người bức xúc.

Ngay sau khi câu chuyện được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số ý kiến đều bày tỏ sự không đồng tình với hành động và thái độ của người phụ nữ này.

Thành viên Mai Lê bình luận: “Cô này trông có vẻ lớn tuổi mà cư xử kì quá. Kể cả nhà cô có việc, cô vội vàng thì cũng nên khéo léo hơn chứ. Hoặc lỡ chen lên rồi, biết mình sai thì phải xin lỗi, đằng này còn buông lời mắng nhiếc gay gắt”.

“Ối dào, cái này tớ đi học gặp suốt. Chả là thang máy lên lớp học có mỗi 2 thang mà sáng nào cũng quá tải. Dĩ nhiên, nếu không muốn đi bộ thì ai cũng ý thức xếp hàng để vào thang máy. Vậy mà mới hôm qua, trong khi trưa nắng, ai cũng mệt lả đợi thang máy, chả biết bạn nữ kia ở đâu chạy đến, chả xếp hàng, chả xin phép gì cả, vừa thấy cửa thang máy mở ra là chạy tọt vào trong, vậy mặt cứ kênh kiệu như vẻ tự hào lắm”, 1 thành viên mạng kể lại tình huống từng gặp.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất