Sắc màu Cuộc Sống

Người phụ nữ đi xe đạp điện tử vong sau khi bị ô tô biển xanh hất văng lên lề đường

Anh Ngọc
Chia sẻ

Cú đâm mạnh khiến người phụ nữ văng lên lề đường, mặc dù được người dân địa phương đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó.

Ngày 16/10, Đại úy Phan Hồng Quân, Đội phó đội CSGT Công an huyện Thanh Chương (Nghệ An) xác nhận, mới đây đã xảy ra vụ tai nạn giữa ô tô và xe đạp điện, khiến người phụ nữ tử vong sau đó.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h30 cùng ngày, ô tô biển xanh mang BKS: 37A - 004…, lưu thông trên QL46 theo hướng TP Vinh - TT Dùng, huyện Thanh Chương. Khi đến gần bệnh viện đa khoa huyện Thanh Chương đã va chạm với xe đạp điện đi ngược chiều. Cú va chạm mạnh đã hất văng người phụ nữ lên lề đường. Ngay sau đó, người dân địa phương đã đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên người phụ nữ này đã tử vong sau đó.

Hiện trường vụ tai nạn.

Chiếc ô tô biển xanh gây tai nạn.

Nhận được thông tin, CSGT huyện Thanh Chương đã có mặt, điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Hảo, trú ở xóm 3, xã Thanh Lương, huyện Thanh Chương. Được biết, chiếc xe biển xanh trên là của một cơ quan bảo hiểm trên địa bàn.

“Hiện tại, đội CSGT đã bàn giao cho đội điều tra tổng hợp Công an huyện Thanh Chương điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật”, Đại úy Phan Hồng Quân cho biết.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất