Sắc màu Cuộc Sống

Người phụ nữ có dấu hiệu tâm thần nghi bị cưỡng hiếp dẫn đến mang thai đôi tháng thứ 8

Định Nguyễn
Chia sẻ

Một phụ nữ không người thân thích sống tại xã Phìn Hồ (Nậm Pồ, Điện Biên) có dấu hiệu tâm thần nghi bị hãm hiếp dẫn đến mang thai đôi và sắp đến ngày sinh đẻ.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh kèm thông tin về việc 1 người phụ nữ có biểu hiện mắc bệnh tâm thần nghi bị xâm hại tình dục dẫn đến mang thai 8 tháng. Theo thông tin chia sẻ, người phụ nữ này sống lang thang ở xã Phìn Hồ, huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên.

Liên quan đến vụ việc này, ông Hồ Chử Dung, Chủ tịch UBND xã Phìn Hồ xác nhận có vụ việc một phụ nữ có dấu hiệu bị tâm thần đang mang thai tháng thứ 8 tại địa phương.

Hình ảnh người phụ nữ có dấu hiệu mắc bệnh tâm thần mang thai 8 tháng.

Theo ông Dung, người phụ nữ không phải là người có hộ khẩu thường trú tại xã. Tuy nhiên, người này cư trú tại xã Phìn Hồ gần 5 năm qua. Trước đây, người phụ nữ này sinh sống gần đường quốc lộ, chính quyền địa phương đã làm cho một chiếc lán để tạm trú.

Thời gian gần đây, khi thấy người phụ nữ có dấu hiệu mang thai, chính quyền đã đưa đi kiểm tra. Qua kiểm tra, người phụ nữ này đã mang bầu 8 tháng, thai đôi, một trai một gái, hiện sức khỏe cả mẹ con đều ổn định.

Kết quả siêu âm xác định người này mang thai đôi.

“Do không có họ hàng người thân nên chúng tôi đang thuê nhà, thuê người nấu ăn chăm sóc cho chị ấy. Chị ấy bảo tên Sùng Thị Chò, tuổi thì đi khám thấy viết 22 tuổi. Tính chị này không được bình thường, có dấu hiệu bị tâm thần, khả năng đã bị ai đó xâm hại tình dục dẫn đến mang thai”, ông Dung thông tin.

Chủ tịch UBND xã Phìn Hồ thông tin thêm, hiện chính quyền địa phương đang cố gắng hỏi người phụ nữ trên địa chỉ để cố gắng liên lạc được với người thân.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất