Sắc màu Cuộc Sống

Người phụ nữ chỉ thẳng mặt CSGT lăng mạ và cấm tất cả quay clip đã đến cơ quan công an công khai xin lỗi

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Tại đội CSGT, bà Huệ đã công khai xin lỗi và mong nhận được sự cảm thông từ cơ quan chức năng, người dân về hành vi của mình.

Liên quan đến vụ người phụ nữ chỉ thẳng mặt CSGT chửi bới thậm tệ, ngày 24/8, theo PLO, bà Đoàn Thị Huệ (41 tuổi, ngụ phường 11, TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cùng chồng là ông Nguyễn Văn Ngưu (sinh năm 1969) đã có mặt tại Đội CSGT, Công an TP.Bà Rịa, để làm việc về vụ lăng mạ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm người thi hành công vụ.

Cụ thể, tại đội CSGT, bà Huệ đã công khai xin lỗi và mong nhận được sự cảm thông từ cơ quan chức năng, người dân về hành vi của mình.

Bà Huệ công khai xin lỗi cơ quan chức năng sau sự việc. Clip: PLO.

Trước đó, theo Người lao động, vào chiều 20/8, khi làm nhiệm vụ trên tuyến đường hướng từ Châu Đức về xã Hòa Long, đội CSGT Công an TP Bà Rịa (Bà Rịa - Vũng Tàu) phát hiện ô tô mang BKS 72A - 196.29 do tài xế Nguyễn Văn Ngưu - chồng bà Huệ điều khiển chạy quá tốc độ nên yêu cầu dừng xe.

Quá trình tiếp xúc, nhận thấy ông Ngưu có biểu hiện sử dụng bia rượu khi lái xe nên CSGT đã đo nồng độ cồn. Sau 2 lần kiểm tra, kết quả vẫn vượt ngưỡng cho phép.

Quá trình làm việc, bà Huệ liên tục chửi bới dùng tay chỉ thẳng mặt và những lời lẽ thô thiển xúc phạm tổ CSGT. Tổ đã yêu cầu lực lượng chức năng xã đưa bà này về trụ sở để làm việc nhưng bà này không chấp hành.

Người phụ nữ không ngại buông lời xúc phạm CSGT giữa đám đông.

Theo Đại úy Dương Quang Quý, quyền Đội trưởng đội CSGT Công an TP Bà Rịa (Bà Rịa - Vũng Tàu) khi chửi bới, lăng mạ cảnh sát giao thông, người phụ nữ có biểu hiện đã uống rượu bia. Tuy nhiên, vì người cầm lái là người chồng nên tổ công tác không thể đo nồng độ cồn đối với bà này.

“Khi đội lập biên bản về hành vi chạy quá tốc độ và nồng độ cồn vượt quá mức cho phép, người vợ đã lấy 500.000 đồng ra hối lộ nhưng tổ công tác không nhận. Người phụ nữ bắt đầu dùng lời lẽ xúc phạm CSGT” - Đại úy Quý cho biết thêm trên Vietnamnet.

Công an TP Bà Rịa hiện đang tạm giữ ô tô 7 ngày, giữ giấy phép lái xe của tài xế 3 tháng.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất