Sắc màu Cuộc Sống

Người phụ nữ chết lõa thể trong ao cá từng có biểu hiện của bệnh trầm cảm

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Tiến hành điều tra, công an xác định người phụ nữ chết lõa thể trong ao cá của gia đình là do tự tử. Ngoài ra, chồng của người phụ nữ còn cho biết trước đó chị này có dấu hiệu của bệnh trầm cảm.

Ngày 1/4, Công an huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai đã có thông tin chính thức liên quan đến vụ việc người phụ nữ lõa thể tử vong trong ao cá của gia đình tại ấp 8, xã Sông Cầu, huyện Trảng Bom.

Nạn nhân được xác định là chị N.T.N. (SN 1988, ngụ tỉnh Bình Phước, trú tỉnh Đồng Nai).

Ảnh minh họa.

Tiến hành điều tra, công an xác định chị N. tử vong là do tự tử. Theo lời khai của anh Bùi Văn C. (33 tuổi, chồng của chị N.T.N, tạm trú ấp 8, xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom), thời gian gần đây, chị N. bị có dấu hiệu của bệnh trầm cảm.

Trước đó, ngày 24/3, giữa anh C. và chị N. có xảy ra mâu thuẫn, cự cãi, trong cơn nóng giận, anh C. đã dùng dây thắt lưng đánh vào đùi vợ. Chị N. bực tức dắt con bỏ đi. Sau đó, anh C. đã đi tìm và đưa cả 2 mẹ con về nhà.

Sáng 27/3, chị N. nói với anh C. là đi giặt đồ ở sau nhà. Anh C. đợi lâu không thấy vợ đi vào nên ra ao cá sau nhà thì phát hiện chị N. đã chết dưới ao trong tình trạng không mặc quần áo. Người chồng hô hoán và trình báo đến Công an địa phương.

Nhận tin báo, công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ.

Hiện công an đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình để mai táng theo phong tục địa phương.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất