Sắc màu Cuộc Sống

Người phụ nữ bị nhóm bịt mặt bắt cóc, doạ chặt tay rồi cướp tài sản giữa Sài Gòn

Phương Sinh
Chia sẻ

Khi vợ chồng bà T. đang đi xe máy ở quận 1 (TP.HCM) thì bất ngờ bị nhóm thanh niên chặn đầu, dùng gậy sắt tấn công. Sau đó, nhóm này ép nạn nhân lên xe chở đến khu vực vắng rồi buộc gọi điện về cho gia đình mang tiền đến.

Ngày 6/12, Công an quận 1, TP.HCM cho biết, đang xác minh và điều tra, truy xét nhóm nghi can bắt giữ người trái pháp luật và cướp tài sản táo tợn. Nạn nhân là bà L.T.M.T (46 tuổi, ngụ quận 3).

Theo trình báo, trưa 3/12, ông L.T.H (48 tuổi, ngụ quận 1) điều khiển xe máy AirBlade chở bà T. Khi đến đường Trần Hưng Đạo (phường Cầu Ông Lãnh, quận 1) thì ông bà bị nhóm khoảng 6 người đi bộ áp sát, rồi rút gậy sắt chặn đầu xe.

Ảnh minh họa.

Sau đó nhóm nghi can khống chế, ép bà T. lên ôtô rồi chở đi.

Theo nạn nhân, khi lên xe, nhóm này dùng vải bịt mắt bà lại rồi lục giỏ xách lấy 80 triệu đồng cùng trang sức. Các nghi can chở bà tới một chòi lá, đưa cho bà tờ giấy uỷ quyền có nội dung “H.T.N.G ủy quyền cho Thanh đòi lại số nợ mà T. đang thiếu G”.

Sau đó, những người này yêu cầu bà T. gọi điện về cho gia đình mang tới nửa tỷ đồng. Nếu không làm theo, những người này sẽ đưa nạn nhân qua Campuchia bán hoặc cắt ngón tay gửi về cho người thân.

Nhóm nghi can tiếp tục lái xe, nhưng khi thấy có nhóm người mặc đồ giống bộ đội Biên phòng nên đã thả nạn nhân xuống khu vực vắng. Bà T. hỏi người dân thì biết đây là khu phố 7, thị trấn Củ Chi, huyện Củ Chi.

Nạn nhân đón xe về nhà rồi tới Công an quận 1 để trình báo. Bà T. cho biết, trước đây có môi giới cho một người vay tiền của người phụ nữ tên G. Sau đó, người đó mất khả năng chi trả nên bà G. cùng nhóm người đã tìm tới hăm doạ, ép bà T. phải trả nợ thay.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất