Sắc màu Cuộc Sống

Người phụ nữ bán cá bị hai đối tượng chặn xe cướp túi xách sát hại lúc rạng sáng

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trong lúc đi chợ đêm mua cá về bán, chị Ngà đã bị hai đối tượng đi xe máy chặn đầu cướp túi xách. Khi chị Ngà hô hoán các đối tượng đã cầm dao cứa cổ đâm vào người khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 18/12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Giang đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ vụ việc một người phụ nữ bán cá nghi bị sát hại cướp tài sản xảy ra trên địa bàn xã Cẩm Lý, huyện Lục Nam xảy ra vào rạng sáng cùng ngày.

Ảnh minh hoạ.

Theo ông Đặng Văn Thự, Chủ tịch UBND xã Cẩm Lý, vào rạng sáng ngày 18/12, chị Vũ Thị Ngà (SN 1979, ở xã Đan Hội, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) và chị Thêm đi chợ đêm mua cá về bán bằng xe máy.

Tuy nhiên, đến khu vực thôn Hố Trúc, xã Cẩm Lý bất ngờ bị hai đối tượng đi xe máy chặn đầu và cướp túi xách, tài sản. Lúc này, chị Vũ Thị Ngà đã hô hoán liền bị các đối tượng trên cứa cổ và đâm vào người.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng do vết thương quá nặng, mất nhiều máu nên chị Ngà đã tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Cẩm Lý đã có mặt tại hiện trường đồng thời báo cáo vụ việc lên Công an huyện Lục Nam và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bắc Giang khám nghiệm hiện trường và tử thi.

Theo một cán bộ Công an tỉnh Bắc Giang, đối tượng cứa cổ, đâm vào người chị Ngà nhiều nhát. Chúng cướp hoa tai, tiền, điện thoại nhưng không cướp xe máy của nạn nhân. Chị Thêm, người phụ nữ đi cùng nạn nhân cho biết, có 2 đối tượng gây ra vụ cướp.

Cơ quan điều tra đang truy bắt các đối tượng, làm rõ vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất