Sắc màu Cuộc Sống

Câu chuyện Tết đoàn viên: Người mẹ bán vé số tìm lại được con trai khờ khạo sau 1 năm mất tích

Sơn Ca
Chia sẻ

Mới đây, "phép màu" đã xảy ra với mẹ con người bán vé số, cụ thể, sau một năm cả hai mẹ con mất liên lạc với nhau thì hiện tại, người mẹ bán vé số và cậu con trai tên Bảo (khoảng 10 tuổi) đã có một cái Tết đoàn viên.

Có lẽ, nhiều người vẫn nhớ đến đoạn clip ghi lại cảnh người mẹ bán vé số đi trên đường, vừa khóc lóc vừa tìm con khoảng 1 năm về trước được đăng tải trên MXH. Hình ảnh người mẹ kham khổ mếu máo khóc, vừa lang thang trên đường vừa dò hỏi tìm con trai khiến nhiều người không khỏi xúc động, thế nhưng chẳng một ai biết về con trai của bà đang ở nơi đâu? Câu chuyện cũng sớm trôi vào quên lãng, với tin tức cuối cùng là chị vẫn chưa tìm được con của mình.

Hình ảnh người mẹ khóc mếu máo do lạc mất con trai.

Theo người mẹ chia sẻ, cậu con trai của bà tên Bảo, khoảng 9 - 10 tuổi, tuy nhiên, cậu bé có đầu óc không bình thường như bao bạn bè trang lứa nên khi cậu đi lạc, bà vô cùng lo lắng.

Mới đây, “phép màu” đã xảy ra với mẹ con người bán vé số, cụ thể, sau một năm cả hai mẹ con mất liên lạc với nhau thì hiện tại, người mẹ bán vé số và cậu con trai của mình đã được đoàn viên.

Theo thông tin được lan truyền trên MXH như sau:

“Tết đoàn viên

CÂU CHUYỆN CẢM ĐỘNG CUỐI NĂM

NGƯỜI MẸ BÁN VÉ SỐ TÌM LẠI ĐƯỢC CON SAU HƠN 1 NĂM THẤT LẠC

Sau 1 năm tìm kiếm con trong vô vọng, mẹ con bé Bảo đã gặp lại nhau nhờ sự giúp đỡ của cộng đồng mạng. Đó là mẩu tin về về bé đi lạc ở Tây Ninh sau 1 năm đã tìm lại mẹ của mình.

Hình ảnh người mẹ mếu máo, nước mắt giàn giụa lang thang đi tìm con giữa trời trưa nắng được chia sẻ rầm rộ trên MXH suốt 1 thời gian dài. Được biết người mẹ này bị lạc con khi đi bán vé số ở Tây Ninh. Bé tên Bảo mới có 9-10 tuổi gì đó, nhưng điều khiến chị lo lắng nhất là đứa con có đầu óc không bình thường.

Nhưng rồi theo thời gian tôi cũng dần đưa câu chuyện vào quên lãng, tin tức cuối cùng tôi biết được là chị vẫn chưa tìm thấy con.

1 số tin tức sau đó nói rằng cậu bé được một người dân ở quận 6 TP.HCM thấy đi lang thang xin ăn giữa đường, mà lại giống với đặc điểm của bé Bảo bán vé số năm nào, họ liền đăng lên các trang MXH để tìm kiếm lại mẹ cho bé.

Chỉ chưa đầy 24h sau nhờ sức mạnh của MXH mà 2 mẹ con đã sum họp sau gần 1 năm xa cách. Quả đúng là ông trời có mắt đúng không mọi người”.

Hai mẹ con người bán vé số đã đoàn tụ sau một năm mất liên lạc. Ảnh: Le Hung

Người mẹ ôm chặt con trai sau bao ngày gặp lại. Ảnh: Le Hung

Ngay sau khi câu chuyện xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức nhận được sự quan tâm lớn của CĐM. Rất nhiều người bày tỏ sự xúc động trước màn đoàn viên của 2 mẹ con, bên cạnh đó, nhiều người cũng gửi lời chúc tốt đẹp đến 2 mẹ con người bán vé số.

Huỳnh Thư: Chuc chị và bé có cái Tết không cần quá đủ về vật chất nhưng sẽ ấm lòng, hạnh phúc vô cùng vì một cái Tết đoàn viên”. 

Tú Trinh bình luận: ” Ấm lòng dễ sợ ! Tết là đây chứ đâu nữa . Mừng cho 2 mẹ con”

Trang Minh viết: “Món quà này hạnh phúc không gì sánh bằng”

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất