Sắc màu Cuộc Sống

Người Hà Nội chen chân xếp hàng chờ mua hàng giảm giá sốc nhất năm, nhận quà tặng ngày Black Friday

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trong ngày Black Friday nhiều tín đồ yêu thích mua sắm ngày đã đổ về các trung tâm thương mại xếp hàng chờ mua hàng giảm giá.

Black Friday trong văn hóa các nước Phương Tây được xem là “ngày vàng mua sắm” bởi đây là ngày các cửa hàng đồng loạt giảm giá các mặt hàng để kích cầu cũng như xả hàng cuối năm.

Tại Việt Nam, Black Friday cũng được người dân đón nhận nhiệt tình bởi đây chính là ngày sale off lớn nhất năm của mọi thương hiệu dù cao cấp hay bình dân với hàng nghìn mặt hàng.

Người dân Hà Nội xếp hàng trước cửa trung tâm thương mại.

Và tất nhiên để có thể mua được những sản phẩm tốt nhất cho mình, nhiều người đã không ngần ngại có mặt, xếp hàng từ sớm tại các trung tâm thương mại để mua cho mình những món đồ ưng ý mà bấy lâu vẫn còn đắn đo vì giá cả.

Tại Vincom Bà Triệu mặc dù 9h30 mới mở cửa nhưng rất đông tín đồ mua sắm đã xếp hàng chờ nhận quà tặng. Để thu hút nhiều khách hàng trung tâm thương mại tổ chức bốc thăm trúng thưởng, nhận quà tặng nhân dịp này. Chính vì thế nhiều người đến xếp hàng từ rất sớm.

Người dân đến ghi danh và lấy phiếu bốc thăm may mắn.

Những phiếu bốc thăm may mắn…

Tuy nhiên tại nhiều cửa hàng khác lượng người mua sắm không đông đúc như mọi năm. Sở dĩ lượng người không ồ ạt như các năm bởi nhiều cửa hàng đã khuyến mại nhân ngày Black Friday từ cách đây từ nhiều ngày trước.

Những hình ảnh người dân Hà Nội hào hứng tham gia ngày Black Friday:

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất