Sắc màu Cuộc Sống

Người dân Thủ đô hiếu kỳ với sàn diễn thời trang giữa phố

Cường Ngô
Chia sẻ

Các fashionista có buổi trình diễn thời trang cực chất tại đường phố ở Tràng Tiền Plaza (Hà Nội) trong khuôn khổ "Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2016" thu hút sự chú ý của nhiều đông đảo người dân, thậm chí người đi đường phải ngoái lại để xem các người mẫu trình diễn.

dsc_8311

Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week là sự kiện được giới mộ điệu thời trang mong chờ nhất trong năm.

dsc_8348

Với những màn trình diễn độc đáo, phong cách thời trang cực chất, sự kiện thu hút quan tâm của đông đảo người dân Hà thành và du khách. Ai đi qua cũng phải ngước mắt nhìn những màn sải bước của người mẫu.

dsc_8351

Trong thời gian chờ đèn đỏ thì đường dành cho người đi bộ đã trở thành sàn Runway để các người mẫu, fashionista sải bước.

Một nữ sinh dùng điện thoại smartphone ghi lại khoảnh khắc trình diễn của các người mẫu.

Một nữ sinh dùng điện thoại smartphone ghi lại khoảnh khắc trình diễn của các người mẫu.

img_7133

Bạn Hường (lớp 11 trường THPT Hoàn Kiếm) cho hay: “Mình rất thích phong cách thời trang đường phố, nên khi gặp các người mẫu, stylist trình diễn ở Tràng Tiền, mình phải tranh thủ ghi lại. Giới đam mê thời trang ai cũng biết Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam là sự kiện lớn nhất trong năm”.

img_7046

Dù đang đi đường, hai người phụ nữ này cũng phải ngoái nhìn các người mẫu sải bước.

img_7077

Một vị khách người nước ngoài tỏ ra thích thú khi dàn fashionista chụp ảnh cùng nhau.

dsc_8399

Sự kiện có sự góp mặt của người mẫu Hoàng Thùy. Ngay khi cô xuất hiện đã thu hút sự chú ý của người đi đường.

dsc_8373

Dàn người mẫu cùng trình diễn.

img_7071

Nhiều người trầm trồ trước những style đẳng cấp và phong cách của các fashionita. Đa số ý kiến cho rằng, những phần trình diễn này chỉ có trong các sàn diễn lớn, nhưng hôm nay, họ được tận mắt chứng kiến các người mẫu nổi tiếng sải bước.

img_7059

img_7038 dsc_8397 dsc_8381 1 dsc_8320 img_7031

Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2016 là sự kiện quan trọng nhất trong năm của giới mộ điệu thời trang. Năm nay, sự kiện này diễn ra từ ngày 01 đến 06-11 tới tại Trung tâm hội nghị Quốc gia, Hà Nội, nhưng vào ngày 2/11, các fashionista đã có màn trình diễn theo phong cách street style ở Tràng Tiền Plaza (Q Hoàn Kiếm, TP Hà Nội).

Vietnam International Fashion Week sẽ được tổ chức thường niên hai mùa Xuân Hè và Thu Đông tại TP HCM và thủ đô Hà Nội. Chương trình có sự góp mặt của nhiều nhà thiết kế đã từng tham gia vào hai mùa trước như NTK Nguyễn Công Trí, NTK Hoàng Minh Hà, NTK Lê Thanh Hòa, NTK Thủy Nguyễn, thương hiệu I HATE FASHION, NTK Lý Giám Tiền.

Chia sẻ

Bài viết

Cường Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất