Sắc màu Cuộc Sống

Bố mẹ Công Phượng tiếc nuối khi con mình rời sân thay người ở hiệp 2

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Mặc dù thấy con bị HLV Park Hang Seo thay ra nhưng bố mẹ Công Phượng khẳng định đây là việc nằm trong ý đồ của chiến thuật gia này.

Hòa trong không khí vui mừng của cả nước, ông Nguyễn Công Bảy, bố tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã nhảy lên sung sướng khi thấy U23 Việt Nam đánh bại U23 Qatar trong loạt đá 11m.

Cả trận đấu là những cung bậc cảm xúc đầy đủ mùi vị từ buồn, tiếc nuối, xót xa cho đến vỡ òa. Ông Bảy khẳng định các cầu thủ đã thi đấu rất tốt và đầy sự tự tin. Cũng chính vì tâm lý đó, chúng ta đã đánh bại “ứng cử viên cho chức vô địch” trong loạt đấu trên chấm 11m, qua đó hiên ngang vào chung kết giải bóng đá U23 Châu Á.

“Tôi đã tin tưởng U23 Việt Nam sẽ lập lại điều kỳ diệu như trước đó. Các cháu quá giỏi, tôi không còn lời gì phải chê trách nữa”, ông Bảy nói.

Trong cuộc đọ sức với U23 Qatar, Công Phượng chỉ chơi 45 phút và được HLV Park Hang Seo thay ra ngay đầu hiệp 2 nhường chỗ cho Đức Chinh.

Đánh giá về Công Phượng trong ngày hôm nay, ông Bảy cho hay là do Phượng đã quá đuối sức khi thi đấu liên tiếp và kéo dài trong những trận trước đó. Dù HLV thay Phượng vợ chồng ông hơi buồn nhưng đó là điều nên làm.

Ông Bảy vui mừng trước kết quả tuyệt vời của đội tuyển U23 Việt Nam.

“Với sự linh hoạt trong việc thay đổi các cầu thủ, đội tuyển U23 Việt Nam dần dần lấy lại thế trận và tổ chức được những pha phản công sắc nét. Chính vì vậy chúng ta mới có chiến thắng”, ông Bảy khẳng định không hề buồn bởi vào chung kết mới là tuyệt vời nhất.

Với ý chí kiên cường, bản lĩnh đáng kinh ngạc, U23 Việt Nam đã lập nên kỳ tích chấn động từ trước đến nay, vì vậy ông Bảy hi vọng Công Phượng và các cầu thủ tiếp tục cố gắng.

“Chúng ta còn một trận nữa thôi là chạm tay vào cup rồi. Chỉ cần các cháu đá như ngày hôm nay thì chắc chắn việc đó không là ước mơ nữa. Quá tuyệt vời, đêm nay vợ chồng tôi không ngủ được mất”, ông Bảy nói.

Được biết gia đình Công Phượng đã gác lại chuyện gieo 4 sào lúa vào ngày mai để chuẩn bị cho việc xem trận bóng cả nước mong chờ này. Bbố mẹ Công Phượng rất hồi hộp và không ngừng mong đợi những điều tốt đẹp đến với các cầu thủ.

Từ sáng sớm nay, ông Nguyễn Công Bảy đã nói vợ đi chợ để mua bia và nước ngọt để tiếp đón người dân trong xóm, đặc biệt không thể thiếu những bát nước chè xanh.

Người dân huyện Đô Lương đã tập trung rất sớm ở nhà cầu thủ Công Phượng.

Mặc dù vào 15h ngày 23/1, U23 Việt Nam mới bước vào trận bán kết với U23 Qatar, thế nhưng từ sớm có rất đông người dân đã có mặt tại nhà tiền đạo Nguyễn Công Phượng ở huyện Đô Lương (Nghệ An) để cùng nhau cổ vũ cho đội tuyển.

“Trong trận đấu này, tôi mong con sẽ ra sân ngay từ đầu để chiến đấu cùng đồng đội và sớm ghi được bàn thắng. Hi vọng các cháu sẽ chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo”, ông Bảy nói chia sẻ trước trận đấu.

Bà Hoa dự đoán đội tuyển U23 Việt Nam sẽ chiến thắng 1-0 trước đội tuyển U23 Qatar. Kết quả chung cuộc khiến ai nấy đều vỡ òa vui sướng.

Con đường vào nhà của tiền đạo Công Phượng.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất