Sắc màu Cuộc Sống

Người dân quê nhà đau buồn tiễn biệt 3 mẹ con bị chồng sát hại

Định Nguyễn
Chia sẻ

Chiều 29/12, hàng trăm người dân đến tiễn đưa 3 mẹ con bị sát hại về nơi an nghỉ cuối cùng. Dõi theo những chiếc xe tang, không ai cầm nổi nước mắt.

Chiều 29/12, rất đông người dân kéo đến trước ngôi nhà 2 tầng - nơi xảy ra vụ án chồng đọat mạng vợ cùng hai con gái ở xã Nga An (Nga Sơn, Thanh Hóa). Đối với họ, vụ việc này có lẽ là chuyện tang thương nhất từ trước đến nay. Ai cũng bất ngờ vì người ra tay sát hại cả vợ lẫn con vốn hiền lành có tiếng ở quê.

Hàng trăm người dân đến tiễn 3 mẹ con xấu số.

Nhiều người đứng bên ngoài ngôi nhà 2 tầng, ai cũng bàng hoàng xót xa.

Sau khi cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, 14h chiều cùng ngày gia đình cùng chính quyền địa phương đã tổ chức tang lễ cho 3 mẹ con. Đa số những người vào viếng đều là đại diện của các tổ chức, đoàn thể. Đến khoảng 15h cùng ngày, thi thể và di ảnh của 3 mẹ con đã được gia đình đưa ra xe tang, đến nơi hỏa táng.

Hiện tại, nghi phạm gây án Nguyễn Minh Hùng vẫn đang được điều trị tại bệnh viện, với sự giám sát của cơ quan công an, đồng thời đơn vị này cũng đến bệnh viện lấy lời khai ban đầu.

Người dân nơi đây cho biết, chưa bao giờ họ chứng kiến vụ việc tang thương đến thế.

Xe tang chở thi thể các nạn nhân đi hỏa táng.

Một người đàn ông (bạn của Hùng) kể: “Tôi nghe nói, tối hôm qua Th. là người cuối cùng ra kho bạc rút tiền (6,3 triệu đồng) cho nhà trường, do cô này làm việc trong công đoàn. Ai ngờ sáng nay tôi nghe tin đau lòng quá”.

Hầu hết người dân ở đây đều nhận xét Hùng là người hiền lành, không cờ bạc, rượu chè và cũng ít giao du với bạn bè. “Anh em hàng xóm chúng tôi có lập tổ bạn bè, thi thoảng có đàn đúm ngồi nhậu với nhau nhưng chưa mời được Hùng tham gia”, một người bạn của đối tượng cho hay.

Bên trong ngôi nhà xảy ra án mạng.

Bên ngoài nhiều người theo dõi.

Ông V. một người lớn tuổi là bạn của bố mẹ đối tượng Hùng cho hay, ngôi nhà của nạn nhân đang ở được xây dựng vào năm 2014, thời gian đó Hùng làm nghề máy ủi ở Sơn La. “Cách đây vài năm, lúc ấy Hùng 37 tuổi. Khi không đi làm ở xa nữa, Hùng đem tiền về xây nhà, sau đó về làm nghề lái xe tải (loại 1,5 tấn) cho anh vợ”, ông V. nói.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất