Sắc màu Cuộc Sống

Người đàn ông vô cớ chửi bới, đá văng thùng của nam thanh niên xin tiền giữa ngã tư khiến nhiều người bất bình

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Khi thấy người đàn ông quá hung hãn, nam thanh niên đang xin tiền đành lẳng lặng bỏ đi chỗ khác. Lúc này, người đàn ông quay sang đá văng thùng tiền của nam thanh niên đặt bên vệ đường. 

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông tỏ ra hung hãn, liên tục chửi bới và đá văng thùng tiền của nam thanh niên đi ăn xin giữa ngã tư.

Đoạn clip được quay vào tối 8/9 tại một ngã tư ở Hà Nội.

Clip: Người đàn ông chửi bới nam thanh niên xin tiền và đá tung thùng tiền của nam thanh niên này.

Theo đoạn clip ghi lại, người đàn ông đi xe máy đến ngã tư và dừng lại, khi thấy nam thanh niên xin tiền, người này liền lớn tiếng chửi bới. Mặc kệ người đàn ông, nam thanh niên không nói không rằng, chỉ đến gần những người đứng chờ đèn đỏ để xin tiền.

Khi thấy người đàn ông quá hung hãn, nam thanh niên này liền lẳng lặng bỏ đi chỗ khác. Lúc này, người đàn ông quay sang đá văng thùng tiền của nam thanh niên đặt bên vệ đường.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, rất nhiều ý kiến bày tỏ sự bức xúc trước hành động và thái độ của người đàn ông. Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến tỏ ra không đồng tình với việc thanh niên sức dài vai rộng lại đi xin tiền người khác như thế.

Thành Linh viết: “Nhìn ông chú kia mà nóng mặt thiệt chứ, vô duyên vô cớ lại đi chửi bới, phá hoại người ta như thế. Chắc lại kiểu giận cá chém thớt gì đây mà”.

“Chẳng biết nguyên nhân dẫn đến vụ việc là gì, nhưng rõ ràng, ông chú kia sai quá, tự nhiên chửi bới người khác giữa đường như thế là không được rồi”, Oanh Oanh viết.

“Chắc ông chú bức xúc việc thanh niên khỏe mạnh mà lại đi ăn xin đây mà, với lại, ăn xin bây giờ được bảo kê, có băng nhóm cấu kết làm ăn ghê gớm lắm. Người dân mình thì tốt bụng, thương tình lại hay cho tiền nhưng những đối tượng ấy chỉ giả vờ tội nghiệp thế thôi, khuất bóng đi rồi bọn chúng sử dụng để làm gì chúng ta chẳng biết được đâu”, Phương Linh viết.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất