Sắc màu Cuộc Sống

Clip người đàn ông túm tóc, đánh phụ nữ dã man trong thang máy ở Sài Gòn

My An (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Theo nội dung clip, người đàn ông đã túm tóc nhiều lần đánh một phụ nữ dã man trong thang máy chung cư ở quận Tân Phú (TP.HCM). Ngoài ra, người đàn ông này còn có hành vi đá cửa thang máy.

Chiều 26/2, Công an phường Hòa Thạnh (quận Tân Phú, TP HCM)cho biết, đơn vị đã đến làm việc với Ban Quản lý Chung cư Trung Đông Plaza xoay quanh vụ một người phụ nữ bị đánh đập tàn nhẫn trong thang máy.

Cụ thể, theo thông tin trên báo VTC News, vụ bạo hành xảy ra vào khoảng 23h40 ngày 25/2. Theo hình ảnh được camera trong thang máy ghi lại, người đàn ông mặc áo kẻ màu hồng vừa mắng chửi vừa liên tục đá, tát, đấm người phụ nữ. Kể cả khi chị này quay lưng, úp mặt vào vách thang máy để tránh, anh ta vẫn túm tóc và đánh đập tàn nhẫn.

Toàn bộ hành vi bạo hành bị camera ghi lại. Nguồn: báo VTC News

Không chỉ tấn công người phụ nữ, kẻ hành hung này còn giận dữ đá vào cửa thang máy nhiều lần, sau đó thang máy có dấu hiệu hư hỏng, ngưng hoạt động.

Liên quan đến vụ việc, dẫn nguồn tin trên báo Người Lao Động, sáng 26/2, Ban Quản lý Chung cư Trung Đông Plaza đã kiểm tra camera thì phát hiện vụ việc nên mời người đàn ông là chủ căn hộ tại chung cư xuống làm việc, nhưng người này chưa chịu bồi thường.

Chiều cùng ngày, Công an phường Hòa Thạnh đã làm việc với Ban Quản lý chung cư Trung Đông Plaza, và sẽ tiếp tục làm việc với người đàn ông cũng như người phụ nữ đã bị đánh đập.

Chia sẻ

Bài viết

My An (Tổng Hợp)

Tin mới nhất