Sắc màu Cuộc Sống

Người đàn ông Trung Quốc bỏ lại 3 dòng thư tuyệt mệnh rồi treo cổ tự tử trong phòng trọ

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện một mảnh giấy đánh máy 3 dòng chữ tiếng Việt có ký tên ở dưới. Nội dung mảnh giấy nói về di chúc để lại tài sản và mong muốn mai táng của người xấu số.

Ngày 15/3, công an tỉnh Bình Dương đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường vụ việc một người đàn ông nước ngoài tử vong trong tư thế treo cổ có để lại thư tuyệt mệnh.

Theo báo BVPL, khoảng 22h đêm ngày 14/3, tại một nhà trọ tại khu dân cư Thuận Giao, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương, người dân bất ngờ thấy người đàn ông treo lơ lửng trong phòng trọ qua khe cửa nên hô hoán nhau đến kiểm tra.

Lúc này, người dân tá hỏa phát hiện người đàn ông đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: báo Lao động.

Nhận được tin báo, công an thị xã Thuận An đã có mặt khám nghiệm hiện trường khám nghiệm tử thi, lấy lời khai nhân chứng.

Theo thông tin từ báo Lao động, khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện một mảnh giấy đánh máy 3 dòng chữ tiếng Việt có ký tên ở dưới. Nội dung mảnh giấy nói về di chúc để lại tài sản và mong muốn mai táng của người đàn ông này.

Nhiều người dân cho biết, người đàn ông nói trên là ông Lee Ming Hsiung (54 tuổi, quốc tịch Trung Quốc) sống một mình trong dãy trọ, thời gian qua ông mắc bệnh nên sức khỏe rất yếu.

Trước đó ít ngày, ông này đã dọn đi nơi khác. Đến sáng ngày 14/3 mọi người thấy ông quay lại đây để lấy một số đồ đạc, đến tối thì phát hiện vụ việc đau lòng. 

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất