Sắc màu Cuộc Sống

Người đàn ông ngoại quốc ăn mặc lịch sự bảnh bao qua mắt nhân viên bán hàng 'cuỗm' chai nước hoa và đồng hồ hiệu

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Người đàn ông ngoại quốc dễ dàng qua mắt nhân viên bán hàng bởi phong thái nói chuyện tự tin, vẻ ngoài lịch sự... Lợi dụng lúc nhân viên sơ hở, ông ta đã thực hiện trót lọt 2 vụ trộm nước hoa và đồng hồ, tổng giá trị là 17 triệu đồng.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông ngoại quốc ăn mặc bảnh bao vào cửa hàng bán giày dép, nước hoa cao cấp và nhanh tay “cuỗm” đi chai nước hoa đắt tiền trị giá 7 triệu đồng.

Vụ việc vừa xảy ra tại một cửa hàng trên phố Phó Đức Chính, quận Ba Đình, Hà Nội hôm 12/11. Toàn bộ hành động của người đàn ông này đã bị camera ghi lại.

Clip1: Người đàn ông ngoại quốc nhanh tay trộm chai nước hoa 7 triệu đồng. Nguồn: Thành Long.

Theo đó, người đàn ông ăn mặc cực kì lịch sự, tay cầm bóp tiền ra vẻ là người lịch thiệp, giàu có… để lấy lòng tin của nhân viên cửa hàng. Tuy nhiên, qua vài lần giả vờ hỏi giá và đề nghị nhân viên cho xem các món đồ, người đàn ông này đã nhanh tay trộm chai nước hoa đắt tiền mà không hề bị nghi ngờ.

Đáng nói, người đàn ông ngoại quốc này vẫn tiếp tục sử dụng chiêu thức trên và đến một cửa hàng đồng hồ trên đường Kim Mã để “ra tay hành động”.

Clip 2: Cũng thủ đoạn cũ, người đàn ông ngoại quốc này tiếp tục trộm chiếc đồng hồ khoảng 10 triệu đồng.

Theo đó, người đàn ông dễ dàng qua mắt nhân viên bán hàng bởi phong thái nói chuyện tự tin, vị khách hào phóng… Chính vì vậy, lợi dụng lúc nhân viên chỉ chăm chú đến bàn tay chỉ vào món đồ, bàn tay còn lại của vị khách “hào phóng” ấy đã nhanh chóng gom trọn chiếc đồng hồ mà nhân viên đứng cạnh không chút nghi ngờ.

Theo thông tin từ chủ của hàng, chiếc đồng hồ vừa mất trị giá 10 triệu đồng.

Hiện, các “khổ chủ” đã trình báo sự việc lên cơ quan chức năng nhờ các thiệp. Các đoạn clip từ camera an ninh cũng đã được cung cấp cho cơ quan chức năng để điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất