Sắc màu Cuộc Sống

Người đàn ông Mỹ được lực lượng biên phòng cứu khi gặp nạn trên sông Sài Gòn

Thùy Dung (Tổng hợp)
Chia sẻ

Lực lượng Biên phòng cứu sống một người đàn ông quốc tịch Mỹ đang gặp nạn trên sông Sài Gòn lúc sáng sớm.

Sáng 2/5, các cán bộ, chiến sĩ của Trạm biên phòng cửa khẩu cảng Khánh Hội đã cứu sống một người đàn ông quốc tịch Mỹ bị kẹt dưới cầu cảng M4 (Cảng hành khách tàu biển thuộc Trung tâm Dịch vụ Hàng hải cảng Thành phố Hồ Chí Minh) trên sông Sài Gòn. Danh tính của người đàn ông được xác định là Paul Gardiner Kehey, 60 tuổi, quốc tịch Mỹ, là giảng viên tiếng Anh của Trường đại học ở TP.HCM, hiện cư trú tại phường Tân Định, quận 1.

Người đàn ông người Mỹ được lực lương biên phòng cứu khi đang kẹt dưới cầu cảng trên sông Sài Gòn. Nguồn ảnh: N Đ Thắng/Tuổi Trẻ

Ông Paul Gardiner Kehey cho biết vào khoảng 22h30 ngày 1/5, ông đi uống bia tại đường Hoàng Sa. Đến khoảng 23h, ông bất ngờ bị 3 đối tượng lạ mặt áp sát, cướp tài sản gồm hộ chiếu, điện thoại, chìa khóa nhà và ví tiền (bên trong có khoảng 3 triệu đồng) ở đoạn đường Đồng Khởi.

Ngay sau đó, ông đã đuổi theo đến khu vực Bến tàu thủy Bạch Đằng nhưng bọn cướp ném hộ chiếu của ông xuống sông Sài Gòn. Ông liền nhảy xuống sông tìm nhưng không thấy và bị nước cuốn trôi cho đến khi được lực lượng biên phòng cứu sống.

Hiện tại sức khỏe của ông Paul đã ổn định. Được biết, ông được các cán bộ của Trạm biên phòng cửa khẩu cảng Khánh Hội đưa đến Bệnh viện Chợ Rẫy để kiểm tra, đồng thời tiến hành các thủ tục theo quy định của pháp luật và phối hợp với các cơ quan chức năng để tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Thùy Dung (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất