Sắc màu Cuộc Sống

Người đàn ông mất tích sau khi gọi về nhà báo tin bị lạc ở bến sông

Anh Ngọc
Chia sẻ

Sau khi uống rượu với bạn trở về, anh Quyên đã gọi cho người nhà báo bị lạc đường rồi mất tích. Mặc dù đã tỏa ra tìm kiếm nhưng đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa thấy tung tích nạn nhân.

Chiều 17/11, ông Phạm Ngọc Linh, Trưởng Công an xã Nghĩa Thịnh, huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) cho biết, một người đàn ông vừa bị mất tích khi đi lạc đến bến sông của địa phương này.

Theo đó, khoảng 4h30 cùng ngày, trong lúc đi đánh cá trên sông Hiếu, tại khu vực bến Dâm, đoạn chảy qua địa bàn xã Nghĩa Thịnh (huyện Nghĩa Đàn), người dân phát hiện một chiếc xe máy nằm ở bờ sông nhưng không thấy người.

Chiếc xe máy của anh Quyên để trên bờ sông.

Ngay sau đó, mọi người nhanh chóng báo lên chính quyền địa phương. Nhận được tin, Công an xã Nghĩa Thịnh đã đến hiện trường tìm hiểu vụ việc.

Chủ nhân chiếc xe sau đó được xác định là anh Phạm Ngọc Quyên (SN 1984, trú tại xã Nghĩa Tân, huyện Nghĩa Đàn).

Liên lạc với gia đình được biết, vào khoảng 2h cùng ngày, anh Quyên gọi điện về báo với người nhà trong tình trạng say rượu và nói đang bị lạc tại một bến sông nào đó, mong người nhà đến cứu giúp.

Tuy nhiên, do không nói địa điểm cụ thể nên người nhà anh Quyên không biết tìm kiếm ở đâu. Đến sáng cùng ngày, người nhà anh Quyên nhận được thông tin anh mất tích, để lại chiếc xe máy bên bờ sông Hiếu.

Hiện, công an địa phương đang phối hợp với gia đình nỗ lực tìm kiếm anh Quyên.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất