Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Người đàn ông lái xe tải trộm chậu hoa trước cửa nhà dân lúc rạng sáng khiến nhiều người ngao ngán

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Người đàn ông cho xe tải dừng trước cửa nhà dân, sau đó, thản nhiên đi vào trong sân của nhà dân này, bưng chậu hoa rồi nhanh chóng lên xe và rời đi.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông đi ô tô trộm chậu hoa của nhà dân lúc rạng sáng.

Sự việc xảy ra vào rạng sáng 8/11 tại Đà Lạt (Lâm Đồng). Toàn bộ hành động của người đàn ông này đã bị camera an ninh của ngôi nhà ghi lại.

Nguồn: Cát Tường.

Theo đoạn clip ghi lại, người đàn ông cho xe tải dừng trước cửa nhà dân, sau đó, thản nhiên đi vào trong sân của nhà dân này, bưng chậu hoa rồi nhanh chóng lên xe và rời đi.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra bức xúc trước hành động trộm cắp của người đàn ông này.

“Nhìn chậu hoa thì chắc cũng không có giá trị gì cao nhưng quan trọng là cái ý thức quá xấu của lái xe tải”, Linh Linh viết.

“Lấy trộm một cách ngang nhiên luôn nhỉ, trông chẳng có vẻ sợ sệt hay lo lắng, xấu tính thế không biết”, Phương Oanh bình luận.

Tuấn Toàn bình luận: “Chẳng biết người này có xem được đoạn clip này không? Xem được thì xấu hổ lắm nhỉ, mang danh là kẻ trộm cắp cơ mà”. 

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất