Sắc màu Cuộc Sống

Giận vợ, người đàn ông dọa ném con riêng của vợ xuống sông Sài Gòn

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Dũng chạy đến trường đón bé T. rồi chở ra cầu Sài Gòn. Tại đây, Dũng gọi điện thoại cho bác ruột của vợ yêu cầu gặp vợ để nói chuyện. Khi người vợ có mặt, Dũng đe dọa chị Th. không được tới gần nếu không sẽ ném bé gái xuống sông. 

Tối 20/12, Công an phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM đang lấy lời khai của ông Nguyễn Đăng Dũng (36 tuổi, quê Tuyên Quang) để điều tra về vụ uy hiếp con ruột của vợ tên là T. (6 tuổi) ở trên cầu Sài Gòn.

Theo Vietnamnet thông tin, chị Đ.T.Th. (vợ ông Dũng, quê Thanh Hóa) cho biết, kết hôn với ông Dũng vào 4 năm trước. Cả 2 có một người con chung 3 tuổi, còn bé T. là con gái riêng chị Th.

Trong cuộc sống, giữa chị Th. và chồng hay xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Chị Th. thường xuyên bị chồng bạo hành. Cách đây 2 ngày, ông Dũng lại đánh chị Th. đến nhập viện.

Sau khi ra viện, chị Th. không dám về nhà mà lánh sang nhà bà con tá túc và tắt điện thoại. Ông Dũng không liên lạc được với vợ nên bực tức.

Cơ quan công an làm việc với đối tượng Dũng. Ảnh: Vietnamnet

Theo Zing.vn, Dũng liền chạy đến trường đón bé T. rồi chở ra cầu Sài Gòn. Tại đây, Th. gọi điện thoại cho bác ruột của chị Th. yêu cầu gặp vợ để nói chuyện.

“Lúc đầu tôi không nghe máy nhưng anh ta nói đang giữ con gái trong tay, yêu cầu tôi phải đem 10 triệu đồng và đi một mình ra cầu Sài Gòn, nếu không anh ta sẽ ném con gái xuống sông”, chị Th. thuật lại.

Chị Th. gọi một số người thân trợ giúp rồi chạy xe đến ngay cầu Sài Gòn.

Khi tới nơi, chị Th. thấy Dũng đang ôm bé T. đứng giữa cầu Sài Gòn. Tuy nhiên, người chồng đe dọa chị Th. không được tới gần nếu không sẽ ném bé gái xuống sông.

May mắn, người thân của chị Th. tới kịp thời, giành lại được đứa bé, còn chị Th. ngất xỉu tại chỗ. Dũng liền lấy xe máy chạy qua quận 2.

Cùng lúc này, một tổ CSGT chạy tới hiện trường, đuổi theo người đàn ông và mời Dũng về Công an phường 22 làm việc.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất