Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Người đàn ông đầu đội nón bảo hiểm, tay cầm gậy sắt cưỡi trâu đi trên đường phố thu hút sự chú ý

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Người đàn ông chân đi ủng, đầu đội mũ bảo hiểm và tay cầm một cây gậy sắt dài và ngồi trên lưng con trâu vô tư đi trên đoạn đường nhiều người qua lại. Sự việc thu hút nhiều ánh nhìn của những người dân đang lưu thông trên đường.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh một người đàn ông trông như Tarzan thong dong cưỡi trâu đi trên đường phố đông đúc xe cộ qua lại.

Sự việc này diễn ra trên cầu Bến Thủy, TP. Vinh, Nghệ An.

Clip: Người đàn ông thong dong cưỡi trâu đi trên đường phố.

Theo hình ảnh đoạn clip ghi lại, người đàn ông chân đi ủng, đầu đội mũ bảo hiểm và tay cầm một cây gậy sắt dài. Người đàn ông này ngồi trên lưng con trâu và điều khiển để con trâu đi đúng hướng. Sự việc lạ lẫm này khiến bất kỳ người đi đường nào cũng phải ngước nhìn, thế nhưng, người đàn ông này dường như tỏ ra không quan tâm đến những ánh nhìn ấy.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, rất nhiều tỏ ra ngạc nhiên trước hành động này của người đàn ông, không hiểu vì lí do gì mà ông ta lại cưỡi trâu đi khắp đường phố. Bên cạnh đó, một số ý kiến khác cũng cho rằng, sự việc này là có thể gây nguy hiểm cho cả người và vật.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất