Sắc màu Cuộc Sống

Người đàn ông đâm nhiều nhát nữ chủ tiệm đồng hồ có biểu hiện tâm thần

Phương Sinh
Chia sẻ

Tại cơ quan Công an, đối tượng có biểu hiện tâm thần, không hợp tác cùng quan chức năng mà khai báo tên này tên kia. Hiện Công an vẫn chưa xác định được danh tính.

Liên quan đến vụ “người đàn ông nghi “ngáo đá” xông vào tiệm đồng hồ đâm nhiều nhát vào người phụ nữ rồi tự sát” như đã thông tin, mới đây Công an quận 5 đã đưa đối tượng đi kiểm tra và kết quả cho thấy đối tượng không sử dụng mà túy mà có dấu hiệu của bệnh tâm thần.

Nạn nhân bị đối tượng đâm nhiều lần bị thương được xác định là bà Đ.H.N (58 tuổi) làm chủ kinh doanh tiệm đồng hồ ở đường Trần Hưng Đạo, phường 11, quận 5, TP,HCM. Hiện bà N đã qua cơn nguy kịch và đang điều trị vết thương tại nhà.

Trước đó, vào tối ngày 11/3, người đàn ông (khoảng 50 tuổi) có biểu hiện bất thường xông vào tiệm kinh doanh đồng hồ ở địa chỉ trên, liên tục la hét rồi đập vỡ tủ kính trưng bày sản phẩm tại đây. Lúc này, bà N. chạy ra thì bị người đàn ông này cầm mảnh kính vỡ khống chế ép vào góc nhà rồi dùng mảnh kính này đâm nhiều nhát vào vùng cổ, ngực, cánh tay và khủy tay bà N.

Tủ kính đối tượng đập phá.

Nghe tiếng kêu cứu, ông Hàn Công Đoàn (55 tuổi, chủ tiệm kính cạnh nhà bà N.) phát hiện nhanh chóng lao qua tước mảnh kính vỡ trên tay đối tượng nhằm cứu bà N. Ông Đoàn giằng co, xô ngã đối tượng ra đường và nhờ người dân đưa bà Nm đi bệnh viện cấp cứu.

Ông Đoàn dùng dây trói đối tượng chờ Công an đến xử lý. Bất ngờ, đối tượng thoát khỏi tiếp tục lao vào nhà bà N. cầm mảnh vỡ kính tủ tự đâm liên tiếp vào người mình nhằm tự sát, nhưng bị người dân khống chế giao cho Công an.

Công an khám nghiệm.

Hiện đối tượng đang bị Công an tạm giữ để lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra.

Cũng theo ông Đoàn, người đàn ông trên lần đầu xuất hiện tại khu vực này và ông Đoàn thấy đối tượng có biểu hiện không bình thường.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất